บริษัทจะทำการเปิด roaming หมายเลขของบริษัทเพื่อไปใช้งานต่างประเทศ ยุ่งยากมาก ทำเรื่องนานที่สุดเท่าที่เคยเจอ
วันที่ 23 สิงหาคม 2564
08.46 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโอนสายไปหน่วยงาน สายหลุด ไม่มีการโทรกลับ
08.57 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ทนรอไม่ไหว
09.13 โทรหา call center - พนักงานบอกจะส่งเอกสารให้ทาง email
ทนรอไม่ไหว
10.53 พิมพ์จดหมาย แนบหนังสือรับรองบริษัท ส่งเมล์เข้าไปเองเลย
11.06 เจ้าหน้าที่คนแรก โทรกลับมา เห็นมีการเปิดใบงานใบอีกใบ ขอจบงานที่เขาจะทำการติดตามให้ (ตรงนี้เข้าใจ เพราะหมดหน้าที่เขาแล้ว)
11.53 เพิ่งได้รับ email โดยส่งแบบฟอร์มมาให้ กรรมการ + ประทับตรา
11.58 รีบทำแล้วส่งกลับมาให้เจ้าหน้าที่ทันที
ระหว่างนี้ไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ทรูใด ๆ ทั้งสิ้น
14.48 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวเร่งติดต่อประสานงานให้
17.36 โทรหา call center - ถามว่าเรื่องเปิด roaming ไปถึงไหนแล้วเปิดได้ยัง คำตอบที่ได้รับคือยังไม่ได้รับเอกสารใด ๆ แต่ตอนส่งไปจะมี auto reply กลับมาหาตลอด ไม่เป็นไร follow ไปให้ใหม่อีกรอบ เวลา 17.46
จนถึงปัจจุบัน วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 09.33 ยังไม่มีการตอบกลับใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ ทรู
สมควรย้ายค่ายไหมแบบนี้ หรือว่าเปิด roaming เปิดยากมาก
update วันที่ 24 สิงหาคม 2564
11.07 โทรหา call center - บอกติดต่อกลับ
รอแล้วก็ไม่มีมนุษย์ติดต่อกลับ
14.03 โทรหา call center อีกรอบ รอโอนสายไปเรื่อยๆ - รอติดต่อกลับเหมือนเดิม
เราต้องทำอย่างไรถึงจะเปิดบริการได้ ในเมื่อเราเป็นฝ่ายติดต่อไปเองทุกครั้ง
เปิด Roaming TRUE (เบอร์บริษัท)
วันที่ 23 สิงหาคม 2564
08.46 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโอนสายไปหน่วยงาน สายหลุด ไม่มีการโทรกลับ
08.57 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ทนรอไม่ไหว
09.13 โทรหา call center - พนักงานบอกจะส่งเอกสารให้ทาง email
ทนรอไม่ไหว
10.53 พิมพ์จดหมาย แนบหนังสือรับรองบริษัท ส่งเมล์เข้าไปเองเลย
11.06 เจ้าหน้าที่คนแรก โทรกลับมา เห็นมีการเปิดใบงานใบอีกใบ ขอจบงานที่เขาจะทำการติดตามให้ (ตรงนี้เข้าใจ เพราะหมดหน้าที่เขาแล้ว)
11.53 เพิ่งได้รับ email โดยส่งแบบฟอร์มมาให้ กรรมการ + ประทับตรา
11.58 รีบทำแล้วส่งกลับมาให้เจ้าหน้าที่ทันที
ระหว่างนี้ไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ทรูใด ๆ ทั้งสิ้น
14.48 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวเร่งติดต่อประสานงานให้
17.36 โทรหา call center - ถามว่าเรื่องเปิด roaming ไปถึงไหนแล้วเปิดได้ยัง คำตอบที่ได้รับคือยังไม่ได้รับเอกสารใด ๆ แต่ตอนส่งไปจะมี auto reply กลับมาหาตลอด ไม่เป็นไร follow ไปให้ใหม่อีกรอบ เวลา 17.46
จนถึงปัจจุบัน วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 09.33 ยังไม่มีการตอบกลับใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ ทรู
สมควรย้ายค่ายไหมแบบนี้ หรือว่าเปิด roaming เปิดยากมาก
update วันที่ 24 สิงหาคม 2564
11.07 โทรหา call center - บอกติดต่อกลับ
รอแล้วก็ไม่มีมนุษย์ติดต่อกลับ
14.03 โทรหา call center อีกรอบ รอโอนสายไปเรื่อยๆ - รอติดต่อกลับเหมือนเดิม
เราต้องทำอย่างไรถึงจะเปิดบริการได้ ในเมื่อเราเป็นฝ่ายติดต่อไปเองทุกครั้ง