เปิด Roaming TRUE (เบอร์บริษัท)

บริษัทจะทำการเปิด roaming หมายเลขของบริษัทเพื่อไปใช้งานต่างประเทศ ยุ่งยากมาก ทำเรื่องนานที่สุดเท่าที่เคยเจอ 

วันที่ 23 สิงหาคม 2564

08.46 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกว่าจะโอนสายไปหน่วยงาน สายหลุด ไม่มีการโทรกลับ 
08.57 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. 
ทนรอไม่ไหว 
09.13 โทรหา call center - พนักงานบอกจะส่งเอกสารให้ทาง email 

ทนรอไม่ไหว 
10.53 พิมพ์จดหมาย แนบหนังสือรับรองบริษัท ส่งเมล์เข้าไปเองเลย 

11.06 เจ้าหน้าที่คนแรก โทรกลับมา เห็นมีการเปิดใบงานใบอีกใบ ขอจบงานที่เขาจะทำการติดตามให้ (ตรงนี้เข้าใจ เพราะหมดหน้าที่เขาแล้ว)

11.53 เพิ่งได้รับ email โดยส่งแบบฟอร์มมาให้ กรรมการ + ประทับตรา

11.58 รีบทำแล้วส่งกลับมาให้เจ้าหน้าที่ทันที

ระหว่างนี้ไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ทรูใด ๆ ทั้งสิ้น 

14.48 โทรหา call center - เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวเร่งติดต่อประสานงานให้ 

17.36 โทรหา call center - ถามว่าเรื่องเปิด roaming ไปถึงไหนแล้วเปิดได้ยัง คำตอบที่ได้รับคือยังไม่ได้รับเอกสารใด  ๆ แต่ตอนส่งไปจะมี auto reply กลับมาหาตลอด ไม่เป็นไร follow ไปให้ใหม่อีกรอบ เวลา 17.46

จนถึงปัจจุบัน วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 09.33 ยังไม่มีการตอบกลับใด  ๆ จากเจ้าหน้าที่ ทรู 

สมควรย้ายค่ายไหมแบบนี้ หรือว่าเปิด roaming เปิดยากมาก

update วันที่ 24 สิงหาคม 2564

11.07 โทรหา call center - บอกติดต่อกลับ 

รอแล้วก็ไม่มีมนุษย์ติดต่อกลับ 

14.03 โทรหา call center อีกรอบ รอโอนสายไปเรื่อยๆ - รอติดต่อกลับเหมือนเดิม 

เราต้องทำอย่างไรถึงจะเปิดบริการได้ ในเมื่อเราเป็นฝ่ายติดต่อไปเองทุกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่