เสียความรู้สึกกับ Shopee มาก

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่15/06/21 เราได้ทำการสั่งซื้อเครื่องสำอางในแอพ Shopee เป็นจำนวนเงิน 573 บาท แต่เราทำการยกเลิกคำสั่งเพราะเราสั่งแป้งผิดสี ทุกครั้งที่ยกเลิกเราก็จะได้เงินคืนตามเวลาที่กำหนด

   แต่คราวนี้เรายกเลิกตั้งแต่เดือน มิ.ย ก็ยังไม่ได้เงินคืน และทุกครั้งที่ติดต่อสอบทางทางอีเมลของShopee ก็ได้คำตอบว่าคืนเงินจำนวน 573 บาทกับทางธนาคารแล้ว แต่เราติดต่อกับทางธนาคารก็ได้รับคำตอบว่าไม่มียอดเงินจำนวนนี้จากShopee คืนมา

   แต่ที่เสียความรู้สึกมากคือเราตามเรื่องนานแล้ววันนี้ทางShopee บอกคืนเงินจำนวน 400 บาทให้กับทางธนาคาร มันจะเป็นไปได้ไงในเมื่อเราจ่าย 573 บาท แล้วบอก คืนมาจำนวน 400 บาท เค้าขอให้เราส่งรายการในบัญชีตั้งแต่วันที่15/06/21- 21/08/21 เราก็ส่งให้ดูก็เห็นอยูว่าไม่มียอด 400 บาท คืนมาและก็ไม่มียอด 573 บาทคืนมาเหมือนกัน  

    บัตรเดบิตของเราก็รอเกิน 45 วันทำการแล้วแต่วันนี้คือสุดๆล่ะตรงที่ได้รับคำตอบว่าคืนมาแล้ว 400 บาท มันเสียความรู้สึกเหมือนไม่ได้รับการแก้ปัญหาแล้วยังมาเจอคำตอบที่งงมากทำไมจำนวนเงินที่บอกคืนก็ไม่ตรงค่ะ

   ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการคืนเงินเลยตั้งแต่ใช้Shopee มา ยอดซื้อของรราคาแพงกว่านี้ก็คืนไม่มีปัญหา แต่คราวนี้คือตามจนเบื่อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่