เมื่อวันที่15/06/21 เราได้ทำการสั่งซื้อเครื่องสำอางในแอพ Shopee เป็นจำนวนเงิน 573 บาท แต่เราทำการยกเลิกคำสั่งเพราะเราสั่งแป้งผิดสี ทุกครั้งที่ยกเลิกเราก็จะได้เงินคืนตามเวลาที่กำหนด
แต่คราวนี้เรายกเลิกตั้งแต่เดือน มิ.ย ก็ยังไม่ได้เงินคืน และทุกครั้งที่ติดต่อสอบทางทางอีเมลของShopee ก็ได้คำตอบว่าคืนเงินจำนวน 573 บาทกับทางธนาคารแล้ว แต่เราติดต่อกับทางธนาคารก็ได้รับคำตอบว่าไม่มียอดเงินจำนวนนี้จากShopee คืนมา
แต่ที่เสียความรู้สึกมากคือเราตามเรื่องนานแล้ววันนี้ทางShopee บอกคืนเงินจำนวน 400 บาทให้กับทางธนาคาร มันจะเป็นไปได้ไงในเมื่อเราจ่าย 573 บาท แล้วบอก คืนมาจำนวน 400 บาท เค้าขอให้เราส่งรายการในบัญชีตั้งแต่วันที่15/06/21- 21/08/21 เราก็ส่งให้ดูก็เห็นอยูว่าไม่มียอด 400 บาท คืนมาและก็ไม่มียอด 573 บาทคืนมาเหมือนกัน
บัตรเดบิตของเราก็รอเกิน 45 วันทำการแล้วแต่วันนี้คือสุดๆล่ะตรงที่ได้รับคำตอบว่าคืนมาแล้ว 400 บาท มันเสียความรู้สึกเหมือนไม่ได้รับการแก้ปัญหาแล้วยังมาเจอคำตอบที่งงมากทำไมจำนวนเงินที่บอกคืนก็ไม่ตรงค่ะ
ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการคืนเงินเลยตั้งแต่ใช้Shopee มา ยอดซื้อของรราคาแพงกว่านี้ก็คืนไม่มีปัญหา แต่คราวนี้คือตามจนเบื่อค่ะ
เสียความรู้สึกกับ Shopee มาก
แต่คราวนี้เรายกเลิกตั้งแต่เดือน มิ.ย ก็ยังไม่ได้เงินคืน และทุกครั้งที่ติดต่อสอบทางทางอีเมลของShopee ก็ได้คำตอบว่าคืนเงินจำนวน 573 บาทกับทางธนาคารแล้ว แต่เราติดต่อกับทางธนาคารก็ได้รับคำตอบว่าไม่มียอดเงินจำนวนนี้จากShopee คืนมา
แต่ที่เสียความรู้สึกมากคือเราตามเรื่องนานแล้ววันนี้ทางShopee บอกคืนเงินจำนวน 400 บาทให้กับทางธนาคาร มันจะเป็นไปได้ไงในเมื่อเราจ่าย 573 บาท แล้วบอก คืนมาจำนวน 400 บาท เค้าขอให้เราส่งรายการในบัญชีตั้งแต่วันที่15/06/21- 21/08/21 เราก็ส่งให้ดูก็เห็นอยูว่าไม่มียอด 400 บาท คืนมาและก็ไม่มียอด 573 บาทคืนมาเหมือนกัน
บัตรเดบิตของเราก็รอเกิน 45 วันทำการแล้วแต่วันนี้คือสุดๆล่ะตรงที่ได้รับคำตอบว่าคืนมาแล้ว 400 บาท มันเสียความรู้สึกเหมือนไม่ได้รับการแก้ปัญหาแล้วยังมาเจอคำตอบที่งงมากทำไมจำนวนเงินที่บอกคืนก็ไม่ตรงค่ะ
ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการคืนเงินเลยตั้งแต่ใช้Shopee มา ยอดซื้อของรราคาแพงกว่านี้ก็คืนไม่มีปัญหา แต่คราวนี้คือตามจนเบื่อค่ะ