ผมเป็นลูกค้าaisมา24ปี ในครอบครัวก็ให้ใช้aisทั้งหมดทั้งบ้านครับ และใช้เบอร์เดิมและpackageเดิมมาหลายปีเมื่อจะหมดอายุpackageก็จะมีsmsมาเตือนและเมื่อก่อนก็จะมีใบแจ้งค่าบริการแต่ละเดือนพร้อมแจ้งรายละเอียดpackageให้ทราบล่วงหน้าว่าจะหมดอายุเมื่อไหร่ผมก็สามารถขอต่อได้ดังเดิมมาตลอด
แต่คราวนี้ไม่ทราบเลยว่าpackageตัวเองหมดอายุสิ้น กค.64มาทราบเอาวันนี้ว่าnetเหลือใช้แค่200mbแนะนำให้ซื้อเพิ่ม ก็เลยเอะใจว่าทำไมเดือนนี้หมดเร็ว
จึงเข้าไปดูในแอปmyais พบถูกปรับnetจาด7gbลงเป็น2gbโดยอัตโนมัติโดยไม่ได้รับแจ้งจากช่องทางไหนเลยไม่ว่าจะเป็นsmsหรือจดหมายแจ้งค่าบริการซึ่งหยุดส่งมาให้หลายเดือนแล้ว อยากจะให้ais support ลูกค้าเก่าแก่มากกว่านี้ยิ่งในภาวะcovidต้องใช้netมากกว่าภาวะปกติด้วย
package ais หมดแล้วถูกปรับpackageลง โดยไม่ได้แจ้งลูกค้าเลยครับ
แต่คราวนี้ไม่ทราบเลยว่าpackageตัวเองหมดอายุสิ้น กค.64มาทราบเอาวันนี้ว่าnetเหลือใช้แค่200mbแนะนำให้ซื้อเพิ่ม ก็เลยเอะใจว่าทำไมเดือนนี้หมดเร็ว
จึงเข้าไปดูในแอปmyais พบถูกปรับnetจาด7gbลงเป็น2gbโดยอัตโนมัติโดยไม่ได้รับแจ้งจากช่องทางไหนเลยไม่ว่าจะเป็นsmsหรือจดหมายแจ้งค่าบริการซึ่งหยุดส่งมาให้หลายเดือนแล้ว อยากจะให้ais support ลูกค้าเก่าแก่มากกว่านี้ยิ่งในภาวะcovidต้องใช้netมากกว่าภาวะปกติด้วย