หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถาม true เรื่องการชำระบิล ลูกค้านิติบุคคล
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
truemove H
true online
สาขาที่เปิดให้ชำระค่าบริการลูกค้านิติบุคคล มีสาขาใดบ้าง เขต กรุงเทพฯ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ตอนนี้มีเปิดในห้างแล้วยังจะชำระค่าบริการสำหรับนิติบุคคลและนำส่งใบหักภาษีให้
ตอนนี้ True Shop เปิดในห้างบ้างแล้วยังครับ ผมจะไปชำระค่าบริการสำหรับนิติบุคคล ค้างของเดือน มี.ค.มาเดือนนึงแล้ว ถาม call center บอกว่ายืดเวลาให้ชำระปลายเม.ย.ได้ ตอนนี้มีบิลเรียกเก็บรวม มี.ค.และเม.ย.มาใ
via
บริษัทชำระค่าบริการโทรศัพท์ (True) แต่ไม่ได้ออกใบหักภาษี ณ ที่จ่ายและไม่ได้ส่ง ภงด 53
บริษัทชำระค่าบริการโทรศัพท์ (True) แต่ไม่ได้ออกใบหักภาษี ณ ที่จ่ายและไม่ได้ส่ง ภงด 53 คืดทางบริษัทฯ ขำระค่าบริการโทรศัพท์ทุกเดือน แต่ตอนไปชำระก็ชำระตามปกติไม่ได้สงสัยอะไร ตอนหลังทราบมาว่า ต้องหักภาษี
เป๋าเป้
ต้องการเช็คยอดค้างชำระเบอร์ทรู เบอร์นิติบุคคล
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ ต้องการเช็คยอดค้างชำระเบอร์ของนิติบุคคลแบบละเอียดว่าค้างยอดเท่าไหร่ ตั้งแต่เดือนไหนถึงเดือนไหน อยากได้เป็นรายละเอียดเปเปอร์เลยค่ะ ต้องทำเอกสารเบิกจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3267254
วิธีติดต่อ call center true ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เราสมัครแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 199 แต่รอบบิลเดือนนี้ เสีย 500 กว่าบาท บอกว่ามีค่าข้อมูลข่าวสาร 290 ทั้งๆ ที่เราไม่ได้กดสมัคร คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 3246775
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
มีใครพอติดต่อเจ้าหน้าที่โทรได้มั้ยคะ?
วันนี้กำลังวันนี้กำลังเข้าไปจ่ายบิลค่าเน็ตทรูค่ะแต่วันนี้เข้าไปเห็นว่ามีค่าเน็ตเพิ่มจากทุกเดือนเลยอยากจะสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะซึ่งได้โทรไปสอบถามเบอร์1242 แต่ก็เป็นมะลิและให้กดตอบกลับข้อความอัตโนมัติเสีย
สมาชิกหมายเลข 8593586
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
หมายเลขของคุณใกล้ถึงวันจัดทำบิล ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้งานรอบปัจจุบัน จะถูกระงับสัญญาณในวันจัดทำบิลหากใช้งานเกินวงเงิน ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iS
สมาชิกหมายเลข 8593246
ตกลง cc โทรจะไม่ตอบคำถามผมหรอครับ เงินก็ไม่คืน คำถามก็ไม่ตอบ
5 เดือนแล้วเงียบเลย true shop สาขาเวสเกตก็ไม่ตอบคำถาม https://ppantip.com/topic/42933622
นามแฝงที่ไม่ต้องการ
ยอดใช้งานทรู
คือเราจะโอนเงินจากซิมไปอีเบอร์แต่ขึ้นข้อความนี้มาอยากสอบถามว่า ยอดใช้งานนี้เราจะเช็คยังไงว่าเราใช้ไปเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 7255922
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center ของ true ครับ
พอดีผมโทรไปหลายครั้ง กดวนไปวนมามันก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย พอดีปัญหาของผมจำเป็นต้องคุยกับคนจริงๆครับ เหมือนทาง true พยายามจะลดต้นทุนพนักงาน call center โดยการให้คุยกับระบบอัตโนมัติ และให
สมาชิกหมายเลข 4740907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถาม true เรื่องการชำระบิล ลูกค้านิติบุคคล