สืบเนื่องจาก เมื่อถึงเวลาต่ออายุประกันภัยเราแจ้งลูกค้าไปตามปกติ ซึ่งลูกค้าตกใจบอกว่า มีคนติดต่อมาแล้วแจ้งว่าเป็นตัวแทนคนเดิม ลูกค้าจึงหลงเชื่อเข้าใจผิดว่าเป็นเรา เพราะข้อมูลการทำประกันภัยประเภทนี้ลูกค้าทำกับเราเพียงคนเดียว เมื่อลูกค้าส่งหลักฐานมา จึงรู้ว่าเป็นโบรคเกอร์TQM ที่มาแอบอ้างว่าเป็นเราค่ะ ลูกค้าตั้งคำถามกับเราว่า ทางนั้นไปเอาข้อมูลเบอร์โทรมาได้อย่างไร และจะทำยังไงได้บ้าง จะยกเลิกกรมธรรม์ก็ติดต่อยาก ทางTQMให้เมสเซนเจอร์มาเก็บเงินลูกค้าไปเลย ลูกค้าไม่สมัครใจที่จะทำกับที่อื่น เราเจอมา 2 เคสแล้ว ซึ่งมันเป็นการกระทำที่แย่มาก มีหลักฐานหมดนะคะ มีหน้าตา ของ จนท.TQM ที่ลูกค้าส่งมาให้ด้วยค่ะ เราอยากแชร์เป็นประสบการณ์ เพราะเราคิดว่า คงไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอลักษณะพฤติกรรมกรรมของ TQM ที่แอบอ้างขโมยลูกค้าไปแบบนี้ และอยากเป็น 1 เสียงเรียกร้อง กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง อาชีพเดียวกันคุณยังไม่มีความสุจริตเลย แล้วที่สำคัญคุณไปเอาข้อมูลของลูกค้ามาจากทางใดกัน มันผิดจรรยาบรรณ และผิด พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ใครที่โดนเอาข้อมูลไปแบบนี้ ฟ้องได้นะคะ เรารู้สึกไม่พอใจมากคุณไม่ได้เสนอลูกค้า แต่คุณแอบอ้างว่าเป็นเราโดยอ้างว่าก็มาจากตัวแทนคนเดิมที้คยทำคุณควรมีจรรยาบรรณนะคะและควรมากๆที่จะดำเนินกิจการด้วยความสุจริตไม่ควรมาหลอกลวงลูกค้าแบบนี้ ระดับนี้แล้วอย่าลดตัวทำตัวกระจอกเลยค่ะ
ตัวแทนนายหน้าประกันภัย มีใครเคยโดนTQM มาหลอกลวงแอบอ้างกับลูกค้าว่าเป็นเราให้หลงเชื่อทำประกันภัยไหมคะ