ระบบคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ห่วยแตกขึ้นหรือเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
หลังจากที่ใช้งานมานาน หากอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ก็สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอให้เช็คสัญญาณได้อย่างง่ายๆไม่มีปัญหา แต่หลังๆมานี้ใช้เป็นระบบตอบกลับอัตโนมัติแทนจนทำให้ใช้ยากและไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาได้ โดยเฉพาะหัวข้อ ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ แนวทางการแก้ไขปัญหาคือให้ลิ้งค์ผ่านข้อความเพื่อยื่นเรื่องปัญหาด้วยตัวเอง แต่!!! เราจะยื่นเรื่องยังไงคะในเมื่อโทรศัพท์ก็ไม่มีอินเตอร์เน็ตถึงได้โทรมาขอให้ช่วยแก้ให้ กดโทรกี่รอบๆก็ไม่เข้าคุยกับโอเปอเรเตอร์จริงๆเลย รอนานมากๆจนไม่อยากจะใช้แล้ว

เริ่มคิดแล้วว่าคิดถูกหรือเปล่าที่เปลี่ยนจากรายวันมาเป็นรายเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่