สอบถามเวลาแจ้งเสียเน็ต TOT ปกติเค้าแก้กันนานขนาดไหนหรือมีแจ้งความคืบหน้าอะไรมั้ย หรือต้องให้ลูกค้าตามเรื่องเอง

กระทู้คำถาม
คือแล้ว เสียไปตั้งแต่ เวลา 19.43 เมื่อวาน แต่จริงๆน่าจะเสียตั้งแต่ 5 โมง คนที่อยู่บ้านไม่ได้แจ้ง ผมเป็นเจ้าของเบอร์
หลังจากแจ้งไปก็รอจน 21.47  อาการไม่ดีขึ้น เลยทักไปที่ เพจ TOT hi - Speed ได้รับคำตอบว่า 

เจ้าหน้าที่ : จากการตรวจสอบหมายเลขนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจแก้อยู่ค่ะ
ผม : เสียตั้งแต่5 โมง
        แจ้งแล้วตอนนี้ยังใช้ไม่ได้
เจ้าหน้าที่ : ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ หากได้รับความไม่สะดวกนะคะ เนื่องจากเป็น ช่วงนอกเวลาทำการและในพื้นที่ช่างดำเนินการอาจจะมีน้อย ทาง Admin จะรีบทำการเร่งการตรวจแก้กับช่างในพื้นที่ให้ นะคะ

       ผมก็รอจนเช้าก็ยังใช้ไม่ได้ เลยตัดสินใจขับรถมาที่ทำงาน เพราะวันนี้มีประชุมซึ่งที่จริงประชุมที่บ้านก็ได้ถ้าเน็ตใช้ได้
พอเน็ตเสียเลยต้องขับมาเสี่ยงที่ทำงานดู ก็พยายามถามตามเพจ ได้เบอร์ 1777 มา ก็โทรแจ้งก็บอกเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว แต่นี่เมื่อกี้ เวลา 14.48 โทรไปเช็คที่บ้านก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาทำหรือมีใครติดต่อหรือประสานความคืบหน้าอะไรมาเลย

แล้วจากประสบการ์ที่ผมเคยเจอมา เคยเน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เลยด้วยซ้ำ เอาจริงๆอยากจะเปลี่ยนค่ายมากแต่แถวนั้นดันมีค่ายนี้ค่ายเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่