ทางเจ้าของกระทู้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Lazada ทั้งหมด 3 ชิ้น แต่ได้รับสินค้ามาเพียงแค่ 2 ชิ้น
โดยการจ่ายเงินเป็นการจ่ายแบบชำระเก็บเงินปลายทาง
กรณีนี้ ทางร้านให้ทำการขอคืนเงินจากทาง Lazada เอง
ในส่วนของการขอคืนเงิน มีช่องทางให้เลือกเหตุผล
-ได้รับสินค้าไม่ตรงตามสั่ง
-ได้รับสินค้าไม่ครบ/ไม่ได้ของแถม
-สินค้าเสียหาย/ไม่สามารถใช้งานได้
-สินค้าไม่ตรงตามรูปภาพ/รายละเอียดที่โฑษณาไว้
-สันนิษฐานว่าเป็นสินค้าลอกเรียนแบบ
ทางเจ้าของกระทู้ได้เลือกเหตุผล
"ได้รับสินค้าไม่ครบ/ไม่ได้ของแถม"
หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมทั้งแนบรูป"สินค้า 2 ชิ้นที่ได้มาแต่ขาด1ชิ้นไปด้วย"
แต่ด้านล่างมีให้เลือกช่องทางการส่งสินค้าคืน* ซึ่งมีดอกจันสีแดงคือต้องเลือกเท่านั้น
แต่ทางเจ้าของกระทู้ได้ของไม่ครบ ไม่มีสินค้าที่จะส่งคืน จุดประสงค์สำคัญคือจะ
ขอเงินค่าสินค้าที่ได้ไม่ครบคืน
จะต้องทำยังไงหรอคะ?
แล้วการคืนเงินมีแต่การคืนเงินผ่าน Lazada wallet อย่างเดียว สามารถเอาเงินออกจากแอพได้ไหมคะ?
พอสั่งสินค้าแล้วได้ไม่ครบก็ไม่ได้อยากสั่งกับแอพนี้อีกแล้ว
สรุปคำถาม
1.จากกรณีข้างต้นต้องดำเนินการยังไงคะ?
2.เอาเงินออกจากแอพได้ไหม?
ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยค่ะ
สั่งของใน Lazada แต่ได้รับสินค้าไม่ครบ จะขอคืนเงิน
โดยการจ่ายเงินเป็นการจ่ายแบบชำระเก็บเงินปลายทาง
กรณีนี้ ทางร้านให้ทำการขอคืนเงินจากทาง Lazada เอง
ในส่วนของการขอคืนเงิน มีช่องทางให้เลือกเหตุผล
-ได้รับสินค้าไม่ตรงตามสั่ง
-ได้รับสินค้าไม่ครบ/ไม่ได้ของแถม
-สินค้าเสียหาย/ไม่สามารถใช้งานได้
-สินค้าไม่ตรงตามรูปภาพ/รายละเอียดที่โฑษณาไว้
-สันนิษฐานว่าเป็นสินค้าลอกเรียนแบบ
ทางเจ้าของกระทู้ได้เลือกเหตุผล "ได้รับสินค้าไม่ครบ/ไม่ได้ของแถม"
หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมทั้งแนบรูป"สินค้า 2 ชิ้นที่ได้มาแต่ขาด1ชิ้นไปด้วย"
แต่ด้านล่างมีให้เลือกช่องทางการส่งสินค้าคืน* ซึ่งมีดอกจันสีแดงคือต้องเลือกเท่านั้น
แต่ทางเจ้าของกระทู้ได้ของไม่ครบ ไม่มีสินค้าที่จะส่งคืน จุดประสงค์สำคัญคือจะขอเงินค่าสินค้าที่ได้ไม่ครบคืน
จะต้องทำยังไงหรอคะ?
แล้วการคืนเงินมีแต่การคืนเงินผ่าน Lazada wallet อย่างเดียว สามารถเอาเงินออกจากแอพได้ไหมคะ?
พอสั่งสินค้าแล้วได้ไม่ครบก็ไม่ได้อยากสั่งกับแอพนี้อีกแล้ว
สรุปคำถาม
1.จากกรณีข้างต้นต้องดำเนินการยังไงคะ?
2.เอาเงินออกจากแอพได้ไหม?
ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยค่ะ