สั่งซื้อสินค้าจากร้าน Johnson's & Johnson's Official Store / Lazada Mall
โปรโมชั่น 8/8 ที่ผ่านมา ร้านค้ามีสินค้ามาลดราคา Flash sale อุตส่าห์รอซื้อตั้งแต่ตอนเที่ยงคืน
กำหนดส่งสินค้าวันที่ 11 สิงหาคม ผ่านมา 1 อาทิตย์ยังไม่ส่งสินค้าก็เลยส่งแชตไปถามแอดมินก็บอกรออัพเดท
จนตอนนี้ผ่านมา 10 วัน จู่ๆ โดนยกเลิกรายการสั่งซื้อเฉยเลย คือจะว่าไม่มีสินค้าสต็อคเพื่อโปรโมชั่น 8/8 ก็คงไม่ใช่ เพราะหลังวันที่ 8 ก็มีสินค้ารายการนี้ออกมา Flash sale เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังมีโชว์ขายลดราคาในแอพอยู่เลย พอแชตไปถามว่าทำไมยกเลิกรายการสั่งซื้อก็ได้รับเพียงแค่คำว่า "ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..." คุณจะน้อมรับคำแนะนำไปปรับปรุงได้อย่างไร ในเมื่อร้านคุณมีการบริหารจัดการสินค้าแบบนี้
นี่มันคืออะไร? มีสินค้าขายในแอพ พอลูกค้าสั่งซื้อ. แต่ไม่ส่ง ดองคำสั่งซื้อ แล้วกดยกเลิกราย... นี่มันแกงกันชัดๆ
เดือนนี้โดนลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อมา 2 ครั้งละ ครั้งแรกเมื่อต้นเดือน ร้านนั้นให้เหตุผลว่า ยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะว่าใส่ราคาผิด ทั้งๆที่ราคามันก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ถูกกว่าร้านอื่นสิบกว่าบาท + โค้ดส่วนลด เลยสั่งซื้อไป พอโดนร้านยกเลิกก็คิดว่าไม่เป็นไร แต่พลาดตรงจ่ายผ่านบัตรเครดิตต้องรอเงินคืนตามรอบบิล จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย
มาครั้งนี้โดนร้าน Official Lazada Mall ทำพิษซะเอง ลาซาด้าก็ไม่มีมาตรการชดเชยอะไร แย่มากกกก
ไม่มีสินค้าส่งให้ แต่ยังขึ้นโชว์ขายในแอพอยู่เลย
เซ็งกับการบริหารจัดการสินค้าร้าน Johnson's Official Store ในลาซาด้า
โปรโมชั่น 8/8 ที่ผ่านมา ร้านค้ามีสินค้ามาลดราคา Flash sale อุตส่าห์รอซื้อตั้งแต่ตอนเที่ยงคืน
กำหนดส่งสินค้าวันที่ 11 สิงหาคม ผ่านมา 1 อาทิตย์ยังไม่ส่งสินค้าก็เลยส่งแชตไปถามแอดมินก็บอกรออัพเดท
จนตอนนี้ผ่านมา 10 วัน จู่ๆ โดนยกเลิกรายการสั่งซื้อเฉยเลย คือจะว่าไม่มีสินค้าสต็อคเพื่อโปรโมชั่น 8/8 ก็คงไม่ใช่ เพราะหลังวันที่ 8 ก็มีสินค้ารายการนี้ออกมา Flash sale เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยังมีโชว์ขายลดราคาในแอพอยู่เลย พอแชตไปถามว่าทำไมยกเลิกรายการสั่งซื้อก็ได้รับเพียงแค่คำว่า "ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..." คุณจะน้อมรับคำแนะนำไปปรับปรุงได้อย่างไร ในเมื่อร้านคุณมีการบริหารจัดการสินค้าแบบนี้
นี่มันคืออะไร? มีสินค้าขายในแอพ พอลูกค้าสั่งซื้อ. แต่ไม่ส่ง ดองคำสั่งซื้อ แล้วกดยกเลิกราย... นี่มันแกงกันชัดๆ
เดือนนี้โดนลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อมา 2 ครั้งละ ครั้งแรกเมื่อต้นเดือน ร้านนั้นให้เหตุผลว่า ยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะว่าใส่ราคาผิด ทั้งๆที่ราคามันก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ถูกกว่าร้านอื่นสิบกว่าบาท + โค้ดส่วนลด เลยสั่งซื้อไป พอโดนร้านยกเลิกก็คิดว่าไม่เป็นไร แต่พลาดตรงจ่ายผ่านบัตรเครดิตต้องรอเงินคืนตามรอบบิล จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย
มาครั้งนี้โดนร้าน Official Lazada Mall ทำพิษซะเอง ลาซาด้าก็ไม่มีมาตรการชดเชยอะไร แย่มากกกก
ไม่มีสินค้าส่งให้ แต่ยังขึ้นโชว์ขายในแอพอยู่เลย