เซ็งกับการบริหารจัดการสินค้าร้าน Johnson's Official Store ในลาซาด้า

สั่งซื้อสินค้าจากร้าน Johnson's & Johnson's Official Store / Lazada Mall
โปรโมชั่น 8/8 ที่ผ่านมา  ร้านค้ามีสินค้ามาลดราคา Flash sale  อุตส่าห์รอซื้อตั้งแต่ตอนเที่ยงคืน 
กำหนดส่งสินค้าวันที่ 11 สิงหาคม  ผ่านมา 1 อาทิตย์ยังไม่ส่งสินค้าก็เลยส่งแชตไปถามแอดมินก็บอกรออัพเดท

จนตอนนี้ผ่านมา 10 วัน จู่ๆ โดนยกเลิกรายการสั่งซื้อเฉยเลย  คือจะว่าไม่มีสินค้าสต็อคเพื่อโปรโมชั่น 8/8 ก็คงไม่ใช่  เพราะหลังวันที่ 8 ก็มีสินค้ารายการนี้ออกมา Flash sale เรื่อยๆ  จนตอนนี้ก็ยังมีโชว์ขายลดราคาในแอพอยู่เลย  พอแชตไปถามว่าทำไมยกเลิกรายการสั่งซื้อก็ได้รับเพียงแค่คำว่า "ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..."  คุณจะน้อมรับคำแนะนำไปปรับปรุงได้อย่างไร ในเมื่อร้านคุณมีการบริหารจัดการสินค้าแบบนี้

นี่มันคืออะไร? มีสินค้าขายในแอพ พอลูกค้าสั่งซื้อ. แต่ไม่ส่ง ดองคำสั่งซื้อ แล้วกดยกเลิกราย... นี่มันแกงกันชัดๆ 

เดือนนี้โดนลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อมา 2 ครั้งละ  ครั้งแรกเมื่อต้นเดือน ร้านนั้นให้เหตุผลว่า ยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะว่าใส่ราคาผิด ทั้งๆที่ราคามันก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ ถูกกว่าร้านอื่นสิบกว่าบาท + โค้ดส่วนลด เลยสั่งซื้อไป พอโดนร้านยกเลิกก็คิดว่าไม่เป็นไร  แต่พลาดตรงจ่ายผ่านบัตรเครดิตต้องรอเงินคืนตามรอบบิล จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย

มาครั้งนี้โดนร้าน Official Lazada Mall ทำพิษซะเอง ลาซาด้าก็ไม่มีมาตรการชดเชยอะไร  แย่มากกกก

ไม่มีสินค้าส่งให้  แต่ยังขึ้นโชว์ขายในแอพอยู่เลย 



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่