สวัสดีคะ วันนี้อยากจะมาระบายเรื่องเกี่ยวกับการให้บริการของพนักงาน Kerry สาขาประตูเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
คือสาขานี้จ้างพนักงานมานั่งเม้าส์มอยเล่นโทรศัพท์กันหรอคะ 😂😂 เราเดินเขาไปถามเรื่องกล่องกับพนักผู้หญิงคนหนึ่งเขานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ เราถามว่าต้องการกล่องผู้หญิงมองหน้าเราสักพักไม่พูดไร แล้วก็บอกจะส่งอะไรคะ ไปเลือกไซส์กล่องเลยคะ เราก่อบอกเราอยากได้ใส่นี้หลังจากนั้นก็ไปหยิบแล้วยื่นให้พนักงานชายอีกคน คือเหมือนเขาให้อยากบริการเลย😂😂เพราะเขาแย่งกันยื่นให้เราแล้วผู้หญิงก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจใส่เรา หลังจากนั้นเราก็แพ็คของแล่วที่นี่เราต้องการแผ่นการกระแทก เราก็เดินไปถามผู้หญิงคนเดิมว่าพี่คะ มีแผ่นกันกระแทกไหมคะ เขาไม่ตอบเรามองเราๆก็เลยถามไปอีกรอบนี้ๆเขาเลยบอกเรามองดูในลิ้นชักดูถ้าไม่มีเขาก็บอกให้เราไปเปิดดูอีกลิ้นชักอีกฝั่ง แต่พนักงานเหมือนไม่อยากคุยเลย 😂😂ไม่เข้าใจไปส่งของไม่ได้ไปส่งฟรีเสียค่าส่งร้อยกว่าบาทแต่พนักงานบริการแย่มาก ปกติเราไม่เคยต้องมาเขียนอะไรแบบนี้แต่Kerry สาขานี้บริการแย่มากๆเลยที่เราเลือกไปสาขานี้เพราะมันใกล้บ้านเเล้วเราเคยไปใช้บริการมาหลายครั้งแล้วก็เหมือนเดิม อยากทราบว่าเขาได้ไม่อบรมพนักงานเหมือนกับบริษัทอื่นๆหรอคะอันนี้สงสัยจริงๆคะ 😂😂😂
ขอบคุณมากคะที่ให้ระบาย อารมณ์😂😂😂
การให้บริการ ของพนักงาน kerry
ขอบคุณมากคะที่ให้ระบาย อารมณ์😂😂😂