หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab บริการได้แย่มาก
กระทู้คำถาม
Grab (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lineman กับ Grab ไม่คืนเงินค่าไรเดอร์ ทั่งที่ยกเลิกไปแล้ว
สอบถามค่ะ เรียกรถผ่าน Lineman และ Grab แต่รอรถนานเลยกดยกเลิก แต่ยอดเงินในบัตรเครดิตยังไม่เข้าคืน รอมา 4 วันแล้ว สงสัยว่า lineman กับ Grab ทำแบบนี้มากี่รอบแล้ว ระบบไม่คืนเงิน คืนยอดเข้าบัตรเครดิต สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8297471
มีใครเคยโดน Line man กับ Grab โกงไหมคะ
พอดีวันนั้นเรารีบมาก แล้วเราเรียกรถทาง Line man แล้วไม่มีรถรับเลย เราเลยเรียกทาง Grab เพิ่มอีกทาง ถ้าทางไหนรับก่อน ก็จะกดหยุดเรียกอีกแอพ ไลน์แมนมันก็ตัดเงินบัตรเครดิตทันทีเลย แกร๊ปด้วย (ซึ่งปกติมันจะ
สมาชิกหมายเลข 1839580
Grab Unlimited หักเงิน
Grab Unlimited หักเงินค่าสมาชิก ไม่แจ้งล่วงหน้า ไม่มีการส่งข้อความแจ้งเตือนใดๆ มียอดทำรายการตอนตี1 ซึ่งบัตรที่หักไม่ใช้บัตรที่ทำการสมัครตั้งแต่แรก ติดต่อ Chat เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าระบบหักเงินตามบัตรที
นู๋รักคุณ
Grab ตัดบัตรสมัครสมาชิก แจ้งไปทันที แต่ไม่คืนเงินให้ ทางบัตรเครดิตก็ช่วยไม่ได้ ปกติมั้ยครับ?
มีเด้งแจ้งเตือนการใช้บัตรมา เลยรีบติดต่อทาง Grab แต่ได้รับการตอบกลับมาว่าเป็นการสมัครสมาชิก ผมจึงขอยกเลิกไป เพราะไม่ได้ใช้ Grab แล้ว ทาง Grab ทำได้แค่ให้เราไปกดยกเลิกสมาชิก วันนี้เข้าตรวจสอบราย
SpirulinaX
การจองตั๋วรถไฟออนไลน์และการขอคืนในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้เนื่องจากน้ำท่วม
เราได้จองตั๋วรถไฟล่วงหน้าขบวนทักษิณารถเพื่อพาลูก.นั่งรถไฟขบวนใหม่ชั้น 1 เดินทางวันที่ 4 ธันวาคม 2567 จำนวน 4 ที่นั่งและเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567.ทางการรถไฟแจ้งว่าไม่สามารถเดินทางได้เนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 6171396
การคืนเงินบัตรเครดิต หลังตัดรอบไปแล้ว จะคืนเงินแบบไหน
คือว่าซื้อของจาก Lazada เป็นโทรศัพย์ ผ่อน 10 เดือน 0% แต่ทำการยกเลิกไปแล้ว จึงทำให้เลยวันตัดยอดของบัตรเครดิตไป และใช้เวลาคืน หลังตัดรอบบิล 2-8 สัปดาห์ จึงอยากถามว่า - เมื่อบิลบัตรเครดิตมาฉันต้องจ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 1018998
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
Grab กันวงเงินไว้ และยังไม่คืนเงินเลยค่ะ
คือสั่งอาหารและตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ซึ่งไม่มีคนขับเลยยกเลิกไป ตั้งแต่วันที่14 ธ.ค. วันนี้18ธ.ค. เงินยังไม่คืนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8333493
ติดต่อ grab call center ไม่ได้ โดนหักเงินผ่านบัตรเครดิตโดยที่ไม่สั่งอะไร โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับจะให้ทำยังไงคะ
ติดต่อ grab call center ไม่ได้ โดนหักเงินผ่านบัตรเครดิตโดยที่ไม่สั่งอะไร โทรไปเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับจะให้ทำยังไงคะ แย่มากเลยนะคะ ลอคบัตรตลอดเวลา พอปลดลอคบัตรเท่านั้นแหละ เงินตัดบัตรทันที จะโทรไปถามโทรไ
สมาชิกหมายเลข 6796500
อยากทราบความคืบหน้า จาก CardX เรื่อง ความเสียหาย บัตรเครดิตโดนมิจฉาชีพ นำไปรูดค่ะ
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องปรึกษานะคะ เนื่องจากเรา ประสานงานกับ Card X ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 67 เรื่อง โดนมิจฉาชีพ นำข้อมูลบัตรเครดืต ไปซื้อสินค้า ซึ่งทาง Call center ของ Card X เบอร์ 1468 &nbs
สมาชิกหมายเลข 8507687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab บริการได้แย่มาก