กระตุ้นเศรษฐกิจ ! อิทธิพลของ “BTS” ช่วยแบรนด์ท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น



อิทธิพลอย่างกว้างขวางของ BTS ที่หยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมด ช่วยทำให้แบรนด์ท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องขอบคุณ ARMYs ด้วยเช่นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ BTS ได้จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2021 แฟนมีตติ้งนี้จำกัดเฉพาะผู้ที่มี ARMY memberships และจัดผ่าน V LIVE ซึ่งในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง ชุดนอนที่จองกุกใส่อยู่ได้เกิดเป็นกระแสความนิยมและขายหมดในทันที

แบรนด์ 5252 โดย O!Oi กล่าวขอบคุณอาร์มี่และจองกุกบนโซเชียลมีเดียที่แสดงความสนใจในแบรนด์ ชุดนอนแม้ว่าราคาจะอยู่ที่ 132 ดอลลาร์สหรัฐฯ(ประมาณ 4,400 บาท) แต่ก็ sold out หลังจากงานแฟนมีตติ้งไม่นาน



ไม่เพียงเท่านั้น beanbags และเบาะรองนั่งที่ปรากฏบนสตรีมยังมาจากแบรนด์ท้องถิ่นชื่อ Yogibo อีกด้วย หลังจากการถ่ายทอดสด ทางแบรนด์มีการกล่าวว่ามีคำถามมากมายที่ถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา และพวกเขากำลังพยายามสร้างแชทบริการลูกค้าแยกต่างหากเพื่อตอบสนองความสนใจอย่างมากมายนี้

เป็นเรื่องน่าทึ่งที่พวกเขายังคงใช้อิทธิพลของตนต่อไปเพื่อช่วยเหลือแบรนด์ท้องถิ่น ต้องขอบคุณ ARMYs ที่คอยสนับสนุนพวกเขา

Cr:https://www.brighttv.co.th/entertain/korea/bts-influence-sold-out
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่