ค่าธรรมเนียม รายปี citi bank

citi bank เว็บ หรือ แอพลิเคชั่น มีเมนู ให้เลือกทำรายการ
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีเอง หรือเปล่าคะ ?

เราติดต่อ ผ่าน 1588 สัปดาห์ละครั้งไป  3 รอบแล้ว 
ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ได้รับแจ้งผ่านระบบอัตโนมัติ หลังเราใส่เลขบัตรเสร็จ
ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลย

หรือมีช่องทางติดต่อไหนที่เราจะสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.
1.ปีนี้ยอดใช้ไม่ถึงเกณที่จะได้รับการยกเว้นอัติโนมัติ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่