ซื้อแทปเลต Matepad wifi5 10.4 จากร้านค้า Huawei_official_store ใน shopee
พบว่าเครื่องมีปัญหาจอสีเพี้ยน "ขอบจอเหลือง" รีบติดต่อhuawei ในshopee เพื่อขอความช่วยเหลือในการเคลม
สุดท้ายคำแนะนำที่ทำให้เกิดปัญหาจนมาตั้งกระทู้ในวันนี้คือ จนท. แนะนำให้ส่งเครื่องคืนหรือ
นำสินค้าไปศูนย์บริการจขกท.ขาดการติดต่อไป 2 วัน Call center ของหัวเหว่ยมีการติดตามดีมากค่ะ โทรมาสอบถามว่าดำเนินการถึงไหน ติดขัดอะไรรึป่าว
เพราะยังไม่ได้ส่งไฟล์vdo ไปตามอีเมล์ เหตุที่ไม่ส่งเพราะถ่ายมาแล้วไม่เห็นความผิดปกติเลยไม่ส่งค่ะ
จขกท.เลยแจ้งว่าจะสะดวกไปศูนย์บริการวันศุกร์ (13 ส.ค. 64) เลยสอบถามศูนย์ที่ยังเปิดบริการ CCใจดีส่งsmsมาให้ด้วยตามภาพ
ตอนนี้ศูนย์บริการที่เปิดในกทม. มี 4 ศูนย์ค่ะ จขกท.เลือกที่ใกล้บ้านสุดคือ Synnex สนง.ใหญ่ ห่างจากบ้านไปประมาณ 30 กม.
Synnexตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าผิดปกติจริงตามใบเคลมรูปแรกที่จขกท.ลงไว้
และแนะนำว่าให้จขกท.ดำเนินการติดต่อหัวเหว่ยเพื่อเปลี่ยนเครื่องเอง เพราะซื้อกับหัวเหว่ยไม่ได้ซื้อกับ synnex
ปัญหาอยู่ตรงนี้ หัวเหว่ยไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องที่เสียให้ลูกค้าที่ซื้อกับshopee นะคะ แล้วที่แนะนำให้ไปศูนย์บริการเพื่อประโยชน์อะไร
เครื่องด่าจขกท.ทำงานเติมกำลังค่ะ โทรไปเหวี่ยงวีน เสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง เสียความรู้สึก(ส่วนนี้หัวเหว่ยคงไม่แคร์)
เพราะหลังจากที่จขกท. เจรจาขอค่าเสียเวลาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อเครื่องใหม่
หัวเหว่ยใจดีให้มา 50 บาทเท่าเครื่องแรกที่กดซื้อมาตอน8.8 (เสีย) ค่ะ
สรุปสั้นๆ ตรงนี้
ใครคิดจะซื้อสินค้าจากหัวเหว่ย huawei_official_store คิดดีๆ นะคะ ถ้าการคืนเงินเพราะสินค้าเสียจากการผลิตคือความรับผิดชอบนั้นคือความรับผิดชอบเดียวที่หัวเหว่ยให้กับคุณค่ะ
อัพเดตกระทู้ค่ะ
วันที่ 19 ส.ค. 64 ได้รับการเสนอให้เลือกรับของอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
1.voucher 400 บาทเงื่อนไขคือต้องซื้อในเวบหัวเหว่ยเท่านั้น
2.Adapter super charge 40w. ไม่มีสาย
3.หูฟัง
เลยเลือก adapter มาค่ะ
ตอนที่CC แจ้งว่าไม่มีสายก็ไม่ได้คิดอะไร พอของมาถึงเงิบอีกรอบ 🤣
เก่ามาจากไหน มาใหม่แถวนี้จ๊ะ
[CR] อย่าซื้อสินค้าออนไลน์กับ Huawei Official เตือนแล้วนะ!
ซื้อแทปเลต Matepad wifi5 10.4 จากร้านค้า Huawei_official_store ใน shopee
พบว่าเครื่องมีปัญหาจอสีเพี้ยน "ขอบจอเหลือง" รีบติดต่อhuawei ในshopee เพื่อขอความช่วยเหลือในการเคลม
สุดท้ายคำแนะนำที่ทำให้เกิดปัญหาจนมาตั้งกระทู้ในวันนี้คือ จนท. แนะนำให้ส่งเครื่องคืนหรือนำสินค้าไปศูนย์บริการจขกท.ขาดการติดต่อไป 2 วัน Call center ของหัวเหว่ยมีการติดตามดีมากค่ะ โทรมาสอบถามว่าดำเนินการถึงไหน ติดขัดอะไรรึป่าว
เพราะยังไม่ได้ส่งไฟล์vdo ไปตามอีเมล์ เหตุที่ไม่ส่งเพราะถ่ายมาแล้วไม่เห็นความผิดปกติเลยไม่ส่งค่ะ
จขกท.เลยแจ้งว่าจะสะดวกไปศูนย์บริการวันศุกร์ (13 ส.ค. 64) เลยสอบถามศูนย์ที่ยังเปิดบริการ CCใจดีส่งsmsมาให้ด้วยตามภาพ
ตอนนี้ศูนย์บริการที่เปิดในกทม. มี 4 ศูนย์ค่ะ จขกท.เลือกที่ใกล้บ้านสุดคือ Synnex สนง.ใหญ่ ห่างจากบ้านไปประมาณ 30 กม.
Synnexตรวจสอบสินค้าแล้วพบว่าผิดปกติจริงตามใบเคลมรูปแรกที่จขกท.ลงไว้
และแนะนำว่าให้จขกท.ดำเนินการติดต่อหัวเหว่ยเพื่อเปลี่ยนเครื่องเอง เพราะซื้อกับหัวเหว่ยไม่ได้ซื้อกับ synnex
ปัญหาอยู่ตรงนี้ หัวเหว่ยไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องที่เสียให้ลูกค้าที่ซื้อกับshopee นะคะ แล้วที่แนะนำให้ไปศูนย์บริการเพื่อประโยชน์อะไร
เครื่องด่าจขกท.ทำงานเติมกำลังค่ะ โทรไปเหวี่ยงวีน เสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง เสียความรู้สึก(ส่วนนี้หัวเหว่ยคงไม่แคร์)
เพราะหลังจากที่จขกท. เจรจาขอค่าเสียเวลาเป็นส่วนลดเพื่อซื้อเครื่องใหม่ หัวเหว่ยใจดีให้มา 50 บาทเท่าเครื่องแรกที่กดซื้อมาตอน8.8 (เสีย) ค่ะ
สรุปสั้นๆ ตรงนี้ ใครคิดจะซื้อสินค้าจากหัวเหว่ย huawei_official_store คิดดีๆ นะคะ ถ้าการคืนเงินเพราะสินค้าเสียจากการผลิตคือความรับผิดชอบนั้นคือความรับผิดชอบเดียวที่หัวเหว่ยให้กับคุณค่ะ
อัพเดตกระทู้ค่ะ
วันที่ 19 ส.ค. 64 ได้รับการเสนอให้เลือกรับของอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
1.voucher 400 บาทเงื่อนไขคือต้องซื้อในเวบหัวเหว่ยเท่านั้น
2.Adapter super charge 40w. ไม่มีสาย
3.หูฟัง
เลยเลือก adapter มาค่ะ
ตอนที่CC แจ้งว่าไม่มีสายก็ไม่ได้คิดอะไร พอของมาถึงเงิบอีกรอบ 🤣
เก่ามาจากไหน มาใหม่แถวนี้จ๊ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้