สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหลายๆท่านหน่อยนะคะ วันนี้เราไปโลตัสเฟรชมาค่ะ ซึ่งตรงที่แคชเชียร์มีแค่ที่วางของเล็กๆ ซึ่งทางเราหยิบของใส่รถเข็นมาสองคัน เนื่องจากไม่มีที่ให้วางเราจึงหยิบของส่งให้พนักงานแทน ส่งของให้พนักงานเสร็จก็หยิบที่คิดเงินแล้วใส่รถเข็นกลับ และด้วยความที่อีกมือยื่นให้ อีกมือยื่นรับ เลยสับสนค่ะ บวกกับเราขี้ลืมแบบสุดๆ ผ่านไปไม่ถึงนาทีเราก็ลืมแล้ว ซึ่งเหลือชิ้นสุดท้ายเราก็เอ๊ะหยิบหรือยัง?? ป้าเราก็บอกคิดแล้ว ซึ่งเราจำได้เหมือนยังไม่คิดแต่ก็ไม่มั่นใจ และด้วยมีลูกค้าต่อคิว เลยรีบคิดเงินค่ะ พอรีบจ่ายเงินเสร็จ เอาบิลมานั่งอ่าน อีกแหละ เราสายตาสั้นค่ะ แล้วบิลยาวเป็นหางว่าว เราไม่สามารถยืนอ่านที่นั่นอย่างถี่ถ้วนได้เพราะกลัวโควิด และต้องไปตลาดใกล้ๆต่อ เลยกลับมานั่งอ่านที่บ้านแทน สรุปไม่มีจริงๆ เราควรทำยังไงดีคะ กลับไปจ่ายเงินในวันรุ่งขึ้นเลย หรือต้องติดต่อช่องทางไหนไปก่อนหรือเปล่าคะ
ลืมหยิบของให้พนักงานโลตัสคิดเงิน