ดิฉันสั่งซื้อสินค้าในวันที่ 7/8
คุณแจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 11/8
ดิฉันซึ่งตัดใจจะซื้อของให้คุณแม่ในวันแม่จะตกลงสั่งซื้อ และลางานวันที่12/8(ปกติที่ทำงานไม่หยุด)
สรุปว่าไม่ได้รับของ
ติดต่อพนักงานไปวันที่11/8
พนักงานคุณตอบว่า สินค้าถูกส่งออกไปแล้ว ทางcentral ไม่สามารถไปตามหรือเร่งบริษัทขนส่งได้
สรุปคือให้ตามเอง??
ดิฉันก็ตามเองค่ะ แต่บริษัทขนส่งที่คุณใช้บริการ โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด จะผ่านทางไลน์ ทางlivechatก็ไม่ได้คำตอบ
12/8 จึงติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานของคุณพูดประโยคเดิมว่าไม่สามารถทำไรให้ได้
ดิฉันจึงสอบถามว่า สรุปคุณช่วยเหลืออะไรได้บ้าง คุณเป็นคนผิดคำพูดว่าจะส่งภายในวันที่11/8 ในเมื่อของส่งไม่ทัน ดิฉันก็ขอให้คุณช่วยตามว่าจะมาส่งวันไหน คุณก็ไม่ช่วยอีก
ทาง central จึงตอบว่า จะตามกับทางบริษัทขนส่งให้และจะติดต่อกลับภายใน 16.00
16.40 น.คุณก็ไม่ติดต่อกลับมา
12/8 ดิฉันโทรกลับไปอีกครั้ง คุณแจ้งเหมือนเดิมว่าสินค้าส่งออกไปแล้ว
ดิฉันขอให้ช่วยเช็ควันว่าจะมาถึงวันไหน คุณตอบว่าจะมาถึงวันที่ 17/8/64
ดิฉันจึงแจ้งไปว่ามันไม่ทันแล้ว นี่ลางานจะมาหาแม่กันถึงวันเสาร์คือ 12-15/8/64
ขอเข้าไปรับสินค้าเองได้ไหม
ทางคุณบอก ไม่ได้เพราะของถูกส่งออกมาแล้ว
ดิฉันถามว่า ช่วยเช็คทางบริษัทขนส่งว่าของติดอยู่ตรงไหนได้ไหม จะไปรับเอง
คุณบอก ไม่ได้
ดิฉันขอยกเลิกสินค้า คุณบอกให้ส่งอีเมลล์มา โดยไม่บอกอีเมลล์ ฉันต้องถามซ้ำ คุณบอกว่า contact@central ฉันต้องถามย้ำว่าแค่นี้หรอคะ คุณถึงบอกว่า.com
ดิฉันขอระงับยอดบัตรเครดิตรายการนี้ คุณบอก ไม่ได้
ทางบัตรเครดิตโอนสายให้ฝ่ายสินค้าบริการอีกรอบ พอสอบถามแล้วไม่ได้ความดิฉันขอให้โอนกลับไปทางฝ่ายบัตรเครดิต คุณบอก ไม่ได้
ดิฉันติดต่อกลับไปทางบัตรเครดิตเองอีกรอบ เพื่อขอยกเลิก ทางคุณบอกให้ไปกรอกแบบฟอร์มมา
สรุปคุณทำอะไรให้ลูกค้าได้บ้างหรอคะ
การที่พี่ๆน้องนัดกันเพื่อนำของขวัญมาให้คุณแม่ในสถานการณ์แบบนี้
ดิฉันพยายามเข้าใจว่าของอาจล่าช้าเพราะตรงกับช่วงโปรโมชั่น
แต่ดิฉันขอความรับผิดชอบและความเห็นใจจากทาง central ให้ช่วยตามของ ให้ช่วยระบุวัน ให้ช่วยหาว่าขออยู่ตรงไหน ให้ระงับสินค้า คุณไม่ช่วยเหลืออะไรสักอย่าง แม้ว่าดิฉันจะขอไปรับของเองคุณก็ไม่ช่วยเหลือใดๆ
ทั้งที่คุณเป็นคนผิดคำพูดกับลูกค้าที่แจ้งว่าจะส่งภายในวันที่ 11/8/64
คุณดูแลลูกค้าที่ซื้อของคุณมามากกว่าสิบปีแบบนี้หรอคะ
ร้องเรียนฝ่ายดูแลลูกค้าของเซ็นทรัล..
คุณแจ้งว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 11/8
ดิฉันซึ่งตัดใจจะซื้อของให้คุณแม่ในวันแม่จะตกลงสั่งซื้อ และลางานวันที่12/8(ปกติที่ทำงานไม่หยุด)
สรุปว่าไม่ได้รับของ
ติดต่อพนักงานไปวันที่11/8
พนักงานคุณตอบว่า สินค้าถูกส่งออกไปแล้ว ทางcentral ไม่สามารถไปตามหรือเร่งบริษัทขนส่งได้
สรุปคือให้ตามเอง??
ดิฉันก็ตามเองค่ะ แต่บริษัทขนส่งที่คุณใช้บริการ โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด จะผ่านทางไลน์ ทางlivechatก็ไม่ได้คำตอบ
12/8 จึงติดต่อเข้าไปใหม่ พนักงานของคุณพูดประโยคเดิมว่าไม่สามารถทำไรให้ได้
ดิฉันจึงสอบถามว่า สรุปคุณช่วยเหลืออะไรได้บ้าง คุณเป็นคนผิดคำพูดว่าจะส่งภายในวันที่11/8 ในเมื่อของส่งไม่ทัน ดิฉันก็ขอให้คุณช่วยตามว่าจะมาส่งวันไหน คุณก็ไม่ช่วยอีก
ทาง central จึงตอบว่า จะตามกับทางบริษัทขนส่งให้และจะติดต่อกลับภายใน 16.00
16.40 น.คุณก็ไม่ติดต่อกลับมา
12/8 ดิฉันโทรกลับไปอีกครั้ง คุณแจ้งเหมือนเดิมว่าสินค้าส่งออกไปแล้ว
ดิฉันขอให้ช่วยเช็ควันว่าจะมาถึงวันไหน คุณตอบว่าจะมาถึงวันที่ 17/8/64
ดิฉันจึงแจ้งไปว่ามันไม่ทันแล้ว นี่ลางานจะมาหาแม่กันถึงวันเสาร์คือ 12-15/8/64
ขอเข้าไปรับสินค้าเองได้ไหม
ทางคุณบอก ไม่ได้เพราะของถูกส่งออกมาแล้ว
ดิฉันถามว่า ช่วยเช็คทางบริษัทขนส่งว่าของติดอยู่ตรงไหนได้ไหม จะไปรับเอง
คุณบอก ไม่ได้
ดิฉันขอยกเลิกสินค้า คุณบอกให้ส่งอีเมลล์มา โดยไม่บอกอีเมลล์ ฉันต้องถามซ้ำ คุณบอกว่า contact@central ฉันต้องถามย้ำว่าแค่นี้หรอคะ คุณถึงบอกว่า.com
ดิฉันขอระงับยอดบัตรเครดิตรายการนี้ คุณบอก ไม่ได้
ทางบัตรเครดิตโอนสายให้ฝ่ายสินค้าบริการอีกรอบ พอสอบถามแล้วไม่ได้ความดิฉันขอให้โอนกลับไปทางฝ่ายบัตรเครดิต คุณบอก ไม่ได้
ดิฉันติดต่อกลับไปทางบัตรเครดิตเองอีกรอบ เพื่อขอยกเลิก ทางคุณบอกให้ไปกรอกแบบฟอร์มมา
สรุปคุณทำอะไรให้ลูกค้าได้บ้างหรอคะ
การที่พี่ๆน้องนัดกันเพื่อนำของขวัญมาให้คุณแม่ในสถานการณ์แบบนี้
ดิฉันพยายามเข้าใจว่าของอาจล่าช้าเพราะตรงกับช่วงโปรโมชั่น
แต่ดิฉันขอความรับผิดชอบและความเห็นใจจากทาง central ให้ช่วยตามของ ให้ช่วยระบุวัน ให้ช่วยหาว่าขออยู่ตรงไหน ให้ระงับสินค้า คุณไม่ช่วยเหลืออะไรสักอย่าง แม้ว่าดิฉันจะขอไปรับของเองคุณก็ไม่ช่วยเหลือใดๆ
ทั้งที่คุณเป็นคนผิดคำพูดกับลูกค้าที่แจ้งว่าจะส่งภายในวันที่ 11/8/64
คุณดูแลลูกค้าที่ซื้อของคุณมามากกว่าสิบปีแบบนี้หรอคะ