คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6589621
เบื้องต้นเนื่องจากอาจมีการตรวจสอบพบพฤติกรรมการใช้งาน หรือการซื้อ-ขายที่ผิดนโยบายของบริษัท เป็นสาเหตุของการถูกระงับบัญชี รายละเอียดเพิ่มเติม >>https://bit.ly/3fTy3Xe ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หากต้องการเปิดใช้งานบัญชี รบกวนแจ้ง Shopee Username และส่งภาพถ่ายสำเนาบัตรประชาชนเข้ามาทาง Email: help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพิจารณาการเปิดใช้งานให้นะคะ (โดยอาจมีการขอหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาค่ะ)
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
เบื้องต้นเนื่องจากอาจมีการตรวจสอบพบพฤติกรรมการใช้งาน หรือการซื้อ-ขายที่ผิดนโยบายของบริษัท เป็นสาเหตุของการถูกระงับบัญชี รายละเอียดเพิ่มเติม >>https://bit.ly/3fTy3Xe ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ หากต้องการเปิดใช้งานบัญชี รบกวนแจ้ง Shopee Username และส่งภาพถ่ายสำเนาบัตรประชาชนเข้ามาทาง Email: help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพิจารณาการเปิดใช้งานให้นะคะ (โดยอาจมีการขอหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาค่ะ)
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
Shopee ทำแบบนี้กับลูกค้าที่ซื่อสัตย์
วันที่ 8/8/2564 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุดไปในระบบ shopee
ลอง chat ถามเจ้าหน้าที่ shopee ก็ไม่สามารถให้คำตอบ และแก้ไขได้ จึงโทรถามผ่าน 020178399
เจ้าหน้าที่ท่านแรกให้คำตอบว่าบัญชีถุกระงับเนื่องจากนั้นจะทำการแบนโดยระบบ ai/บอท
โทรถาม 020178399 โทรถามเมื่อตอน 15:26
เจ้าหน้าที่ท่านสองให้คำตอบว่าบัญชีถุกระงับเนื่องจาก มีที่อยู่เดียวกันซ้ำ3เบอร์
โทรถาม 020178399 โทรถามเมื่อตอน 17:33
เจ้าหน้าที่ท่านที่สองให้คำตอบว่า ว่าการ ใช้โค้ดส่วนลดผิดเงื่อนไข
โดนตัดสายเจ้าหน้าเกือบสิบครั้งผ่านเบอร์ 020178399
ดิฉันจึงถามเจ้าหน้าว่าผิดเงื่อนไขอย่างไร ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้
โทรถาม 020178399 โทรถามเมื่อตอน 17:45
และสอบถามจากคนรู้จักที่ทำงาน Shopee ว่า A02 บัญชีถูกระงับ
นั้นจะทำการแบนโดยเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอทหรือการสุ่ม
ชั้นเลยอนุมาณได้ว่า เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ตอบขาดความรู้ที่แน่ชัด และตอบคำถามไม่ตรงกันสักราย
ดิฉันผู้ที่บ้านเกิดอยู่ที่โพธาราม มาทำงานอยู่ในกรุงเทพ
ให้ลูกชายสมัครบัญชีนี้ให้เนื่องจากทำการสมัครไม่เป็น
หลังจากโทรหาเบอร์ 020178399 ทราบเหตุผลว่าโดนระงับบัญชีเนื่องจากมีที่อยู่ซ้ำกัน3คน
อยากทราบว่าที่บ้านดิฉันมีคนอาศัยอยู่ 6คนและเป็นลูกค้าที่ซื่อสัตย์ต่อShopee Loyal Customer
ทั้งตระกูล (พ่อ แม่ ลูกชายคนโต ลูกชายคนเล็ก ลูกสาว2ท่าน)
ทุกคนใช้แอพชอปปี้หมด ทุกท่าน ต้องกรอกที่อยู่แยกทั้ง 6ท่านเลยหรือเปล่า หรือเป็นนโยบายบริษัทว่า
ห้ามที่อยู่ซ้ำกันเกิน3 คน อย่างงี้ต้องมีบ้าน กันทุกคน
ต่างคนต่างซื้อบ้านหรือไง ใครมันจะมีเงินซื้อบ้านอยู่อาศัยได้ทุกคนคะ
ไม่ทราบว่าพนังงานที่ทำการแบนสมองได้ทำการกลั่นกรองมาหรือเปล่าคะ
หรือ ไม่อย่างงั้นก็ช่วยระบุเป็นนโยบายบริษัทไปเลยค่ะ เสียความรู้สึกมาก และผิดหวังเป็นอย่างที่สุด
ไม่คิดจะรักษาฐานลูกค้า อย่างงี้โดน Lazada ทิ้งห่างแน่นอนค่ะ บริหารงานได้แย่มาก
ช่วยตอบปัญหาให้ตรงจุดข้อสงสัย และรีบปลดล็อคบัญชีดิฉันโดยด่วน
ถ้าต้องการเอกสารใดเพิ่มเติมกรุณาแจ้ง หรือ ต้องให้ฟ้อง สคบก่อนคะ
ขอบคุณค่ะ
ติดต่อกลับโดยด่วนผ่าน suwannagka@gmail.com