หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ 1333 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย และฟังข้อความอัตโนมัตินานมาก ต้องการสอบข้อมูลอะไรไม่ได้เลย ไม่ได้คำตอบ ข้อความอัตโนมัติบอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย ค่าโทรศัพท์หมดกับการถือสายรอเจ้าหน้าที่รับสาย..........
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้แล้วจะมีเบอร์ไว้มห้ทำไม
เราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้ แม่เราไปกดตัวที่ตู้atm แล้วตู้ก็ยอกขัดข้องทำรายการไม่ได้ แม่เลยกดยกเลิก แล้วเอาบัตรคืน แต่พอมาดูเน็ตแบ้งค์ มันขึ้นว่าถอนเงินไปตามจำนวนที่กดเลย ทีนี้เราก็รี
สมาชิกหมายเลข 4599016
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพ
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงเทพติดต่อยากจัง ถือสายรอเกือบ ชม. มีแต่บอกว่าเต็มทุกคู่สายตลอดเลย
สมาชิกหมายเลข 7371685
สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมรายปี ibanking
คือวันนี้ล็อกอินเข้า ibanking แล้วเห็นมีหน้าต่างให้ยอมรับ Agreement ใหม่และมีข้อหนึ่งกล่าวถึง การยินยอมให้หักค่าธรรมเนียมรายปี จึงอยากทราบว่า ibanking มีการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีเหรอคะ และหากเก็บ คิดเท
ฉัตรชนก
โอนจ่ายชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่านแอพ ธ.กรุงเทพ ไม่ได้ ทำยังไง ปัญหาอยู่ที่ธนาคารหรือที่เขต
สแกน QR Code ตามในจดหมายที่ส่งมา แอพขึ้นหน้าชำระเงินมาให้อัตโนมัติ ผู้รับเป็น"ค่าบริการกลางกรุงเทพมหานคร" มีระบุเลขที่ใบแจ้งชำระค่าบริการ กับเลขที่อ้างอิง 18 หลัก และจำนวนเงินถูกต้อง ตัวเลขท
สมาชิกหมายเลข 6469190
ไม่ทราบว่าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารเขามีคู่สายกี่สายคะ???
วันนี้เราติดต่อธนาคารผ่านเบอร์ 028888831 เพราะมีเรื่องจะสอบถาม ติดต่อครั้งแรกตอน 15.13 น. มีเจ้าหน้าที่รับและแจ้งว่าบริการที่เราติดต่อสายสนทนาเต็มทุกคู่สายเจ้าหน้าที่เลยแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่ว
สมาชิกหมายเลข 4536250
ติดตามเรื่องขอเงินคืนธนาคารกสิกรไทย
ใครเคยตามเรื่องขอคืนเงินของธนาคารกสิกรบ้างว่าต้องโทรเบอร์ไหน? ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62 เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ ) บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2790044
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไม่ติดเลยค่ะ ถือสายรอมา 25 นาทีแล้ว
คอลเซ็นเตอร์เค้ายังทำงานอยู่ไหมนี่ หรือว่าปิดไปแล้ว เหนื่อยใจมาก จะขอเข้าร่วมโครงการมาตรการโควิดแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย ถ้าเค้าทำให้แบบอัตโนมัติเหมือนออมสินก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบาก
Without me
โอนเงินจาก.ธ.กรุงเทพเข้าอีก บช.แต่เงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ.อยากจะสอบถามเพื่อนๆในกระทู้ค่ะ ใครเป็นเหมือนเราบ้าง เมื่อเช้าโอนเงินจากแอฟธ.กรุงเทพไปแอฟธ.กสิกร.แต่ยอดเงินไม่เข้า เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรแต่เจ้าหน้าที่บอกต้องโทรถามธนาคารต้นสาย พอเรา
สมาชิกหมายเลข 4482525
ธนาคารกรุงเทพ คุณมีการดูแลลูกค้าดีแล้วหรือไม่ โทรศัพท์ไปเกือบ 1.30 ชั่วโมง ผลสรุปตัดสายทิ้ง
สืบเนื่องจากที่ผมได้โทรเข้าเพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับการชำระบัตรเครดิต โทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1333 บัวหลวงโฟน เมื่อช่วง 11.15 น. ที่ผ่านมา - 14 นาทีแรกโอเปเรเตอร์รับสายและแจ้งว่าจะโอนให้เบอร์ส่วนงานบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 718246
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพสองวันแล้วไม่มีใครรับเลยเสียเวลามากใครเป็นเหมือนกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6991622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย