ใครเคยตามเรื่องขอคืนเงินของธนาคารกสิกรบ้างว่าต้องโทรเบอร์ไหน?
ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62
เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ )
บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง หรือถามความคืบหน้าได้ที่คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร
ประเด็นคือ
1. โทรถามคอลเซ็นเตอร์
คอล บอกว่าให้ติดต่อกับบริษัทคู่กรณี (ผมชำระค่าสินค้าผ่านบริษัทตัวกลางชำระเงิน) โดยตรง ซึ่งคอลเซ็นไม่สามารถดำเนินการให้ได้ **ซึ่งข้อมูลไม่ตรงกับที่เราไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร**
2. ติดต่อบริษัทคู่กรณี เมื่อวันที่ 25 มิถุนา บอกว่าเราต้องทำเรื่องผ่านธนาคาร (ซึ่งเราทำแล้ว และข้อมูลตรงกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร) เรายื่นเรื่องหลายวันเเล้ว เขาก็เช็คข้อมูล บอกว่าเอกสารของเรายังไม่ได้ยื่นมาที่บริษัท ต้องตามเรื่องที่ธนาคาร
มีเบอร์ติดต่อที่ตามเรื่องนี้ได้มั้ย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรข้อมูลไม่ตรงกันสักที
ติดตามเรื่องขอเงินคืนธนาคารกสิกรไทย
ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62
เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ )
บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง หรือถามความคืบหน้าได้ที่คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร
ประเด็นคือ
1. โทรถามคอลเซ็นเตอร์
คอล บอกว่าให้ติดต่อกับบริษัทคู่กรณี (ผมชำระค่าสินค้าผ่านบริษัทตัวกลางชำระเงิน) โดยตรง ซึ่งคอลเซ็นไม่สามารถดำเนินการให้ได้ **ซึ่งข้อมูลไม่ตรงกับที่เราไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร**
2. ติดต่อบริษัทคู่กรณี เมื่อวันที่ 25 มิถุนา บอกว่าเราต้องทำเรื่องผ่านธนาคาร (ซึ่งเราทำแล้ว และข้อมูลตรงกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร) เรายื่นเรื่องหลายวันเเล้ว เขาก็เช็คข้อมูล บอกว่าเอกสารของเรายังไม่ได้ยื่นมาที่บริษัท ต้องตามเรื่องที่ธนาคาร
มีเบอร์ติดต่อที่ตามเรื่องนี้ได้มั้ย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรข้อมูลไม่ตรงกันสักที