ติดตามเรื่องขอเงินคืนธนาคารกสิกรไทย

ใครเคยตามเรื่องขอคืนเงินของธนาคารกสิกรบ้างว่าต้องโทรเบอร์ไหน?
 ผมยื่นเรื่องกับธนาคารคารตอนต้นเดือน มิถุนา 62
เจ้าหน้าที่บอก 15 วัน หรือ 45 วัน ( นี่แหละจำไม่ได้ )
บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง  หรือถามความคืบหน้าได้ที่คอลเซ็นเตอร์​ธนาคาร
ประเด็น​คือ 
1. โทรถามคอลเซ็นเตอร์
คอล บอกว่าให้ติดต่อกับบริษัทคู่กรณี​ (ผมชำระค่าสินค้าผ่านบริษัทตัวกลาง​ชำระเงิน)​ โดยตรง ซึ่งคอลเซ็นไม่สามารถดำเนินการให้ได้   **ซึ่งข้อมูลไม่ตรงกับที่เราไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร**
2. ติดต่อบริษัทคู่กรณี​ เมื่อวันที่ 25  มิถุนา   บอกว่าเราต้องทำเรื่องผ่านธนาคาร (ซึ่งเราทำแล้ว และข้อมูลตรงกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร)​ เรายื่นเรื่องหลายวันเเล้ว  เขาก็เช็ค​ข้อมูล บอกว่าเอกสารของเรายังไม่ได้ยื่นมาที่บริษัท  ต้องตามเรื่องที่ธนาคาร

มีเบอร์​ติดต่อ​ที่ตามเรื่องนี้ได้มั้ย

โทรหาคอลเซ็นเตอร์​ทีไรข้อมูลไม่ตรงกันสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่