หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไม่ติดเลยค่ะ ถือสายรอมา 25 นาทีแล้ว
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
คอลเซ็นเตอร์เค้ายังทำงานอยู่ไหมนี่ หรือว่าปิดไปแล้ว
เหนื่อยใจมาก จะขอเข้าร่วมโครงการมาตรการโควิดแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย ถ้าเค้าทำให้แบบอัตโนมัติเหมือนออมสินก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ออมสินเล่นเล่ห์อะไร ?
ออมสินออกมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ npl จากสินเชื่อสู้ภัยโควิด โดยไม่คิดดอกเบี้ย ลดดอกเบี้ยคงค้างทั้งหมด โดยจะหักเฉพาะเงินต้นอย่างเดียว เดือนละร้อยบาท 6 เดือน เดือนละ 300 หกเดือน หากเหลือ/ที่เหลือ เดือนล
สมาชิกหมายเลข 7553775
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
ระบบการบริการหน้าเค้าเตอร์ธนาคารเดี๋ยวนี้(กรุงไทย+ออมสิน)ทำไมดูช้าจังครับ ทั้งๆ ที่คนมาใช้บริการน้อย โดยเฉลี่ยที่นั่งจับเวลาดูคร่าวๆ รับฝาก/ถอน ประมาณ 10นาที/คิว ฝ่ายสินเชื่อ+บัญชี ตกราวๆ 20นาที/คิว
Playing by Heart
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกให้ผมลงทะเบียนใหม่ ก็ลงแล้ว สรุปค่างวดเท่ากับตอนที่ไม่พัก คืองง แรกเริ่มตั้งแต่โควิดมาผมลงทะเบียนมาตรการที่1ไว้ครับ พักต้นจ่ายดอก(ซึ่งแพงมาก ไม่ได้ช่วยอะไร3เดือน)แล้วผมก็จ
สมาชิกหมายเลข 3146943
สอบถามกสิกรเรื่องดอกเบี้ยจากการพักชำระสินเชื่อบ้านตามมาตรการโควิด
เมื่อกี้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเพื่อสอบถามเรื่องดอกเบี้ยจากการพักชำระสินเชื่อบ้าน 3 เดือนตามมาตรการช่วยเหลือโควิด เจ้าหน้าที่ก็คำนวณยอดให้ จากนั้นเราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่าจะต้องจ่ายดอกเบี้ยก้อนนี้ที่
that fair thou ow'st
Ais เสนอโปร
จะย้ายค่ายแต่มีข้อความAIS ส่งมาให้ว่ามอบโปรโมชั่นให้ พอโทรไปกลับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ มีแต่เสียงอัตโนมัติ ช่วยดูโปรที่จะเสนอให้ด้วย หรือติดต่อกลับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8478005
ใครเคยได้เวินคืนจากตู้บุญเติมบ้าง
ใครเคยโดนตู้บุญเติมกินเงินแล้วได้คืนทางไหน..พอดีเราโอนเงินตู้ไม่อ่านธนบัตรตังหายเฉยเลย รอประมานกี่วันเห็นคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกรอพนักงานมาไขตู้ตรวจสอบ..รอ3-7วันทำการใครเคยได้เงินคืนเร็วสุดกี่วันค่ะ รอมาต
สมาชิกหมายเลข 8049893
สั่งของจาก Power Buy ผ่านลาซาด้า แต่ KEX ไม่ยอมส่งของ
ช่วงโปร 12/12 ที่ผ่านมาซื้อเตาไม่โครเวฟจากพาวเวอร์บายในลาซาด้าเพราะเห็นว่าราคาดี สั่งวันที่ 12 ร้านส่งของวันที่ 15 ของถึงปลายทางวันที่ 16 ขึ้นสถานะนำจ่ายเวลา 08:36 รอของจนถึงบ่ายสามโมงไม่มาส่ง ตามกับค
สมาชิกหมายเลข 1522158
หลายคนอาจงงว่าตอนเกิดโควิดคนไทยไปทำงานที่ไหนบ้างนั้นคือกัมพูชาสายดำคอลเซ็นเตอร์ดูดเงินแอปเงินกู้ฟิวเเฟนหุ้นเชือดบัญชีม้า
ถูกต้องไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8540973
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู
ทำไมมันติดต่อยากติดต่อเย็นขนาดนี้ ทักหลังไมค์ไปบอกให้ติดต่อกลับก็บ่ายเบี่ยงให้แชทคุยอย่างเดียว ตอบก็โครตช้า ถ้าลูกค้าจะคุยรายละเอียดที่มันเยอะกว่าคุยแชททำไงละ บริการแบบนี้เลิกใช้เหอะ
สมาชิกหมายเลข 8470017
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไม่ติดเลยค่ะ ถือสายรอมา 25 นาทีแล้ว
เหนื่อยใจมาก จะขอเข้าร่วมโครงการมาตรการโควิดแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย ถ้าเค้าทำให้แบบอัตโนมัติเหมือนออมสินก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบาก