คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 10/08/2021 เวลา 12.26 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6543307 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6543307 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 (COVID-19) ส่งผลต่อการผลิต การประกอบ รวมถึงการขนส่งเกิดความล่าช้า สำหรับอุปกรณ์ AIS PLAYBOX จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งระงับการสมัครบริการเสริม AIS PLAYBOX แบบคิดค่าบริการ 100 บาท/เดือน ทั้งจุดหลัก และจุดเสริม (จุดที่ 2 และ 3) เป็นการชั่วคราว ขออภัยกับความไม่สะดวกครั้งนี้ ขอแนะนำแจ้งหมายเลข AIS Fibre 88.. ตอบกลับที่หลังไมค์ จากนั้นเราจะตรวจสอบและดูแลอย่างเต็มที่ที่สุด ขอโอกาสได้ดูแลการใช้งานก่อนนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6543307 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6543307 สมายล์-สร้อยเพชรมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 (COVID-19) ส่งผลต่อการผลิต การประกอบ รวมถึงการขนส่งเกิดความล่าช้า สำหรับอุปกรณ์ AIS PLAYBOX จึงมีความจำเป็นต้องแจ้งระงับการสมัครบริการเสริม AIS PLAYBOX แบบคิดค่าบริการ 100 บาท/เดือน ทั้งจุดหลัก และจุดเสริม (จุดที่ 2 และ 3) เป็นการชั่วคราว ขออภัยกับความไม่สะดวกครั้งนี้ ขอแนะนำแจ้งหมายเลข AIS Fibre 88.. ตอบกลับที่หลังไมค์ จากนั้นเราจะตรวจสอบและดูแลอย่างเต็มที่ที่สุด ขอโอกาสได้ดูแลการใช้งานก่อนนะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
กล่องทีวีเอไอเอส