▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
แจ้งยอดค่าใช้จ่ายเบอร์ไม่รู้จัก TRUE
ได้ความว่าเป็น ของเบอร์ convergence ที่ผูกกัน มียอด 100 นิดหน่อย เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ไม่มีแพคเกจการโทร แล้วคุณแม่น่าจะใช้โทรออก ก็เลยจ่ายเพิ่มไป
ล่าสุด มียอดแจ้งมาอีกแล้ว 900 กว่าบาทอีกแล้ว เลยเอาเบอร์มาเชคดู อ้าวเป็นเบอร์ ที่ไม่รู้จัก ไม่เคยใช้ คนละเบอร์กับที่ให้คุณแม่ใช้ แต่มียอดเรียกเข้ามา
อย่างนี้ควรดำเนินการอย่างไรดีคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คิวยาวมาก 2-3 ชม. พอจะเข้าคุยเนตหลุดไปซะแล้ว ค้างไปซะแล้ว ออกจากแชทไปซะแล้ว