สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
แนะนำเค้าไปว่า ไม่ต้องทวง ให้ไปบังคับคดี ส่งเอกสารมา หักเงินจ่ายจบ
แก้ไขเพิ่มอีกนิด
ผมไม่ต่อยชอบการทำงานของกลุ่มคนเหล่านี้นะครับ กว่าจะดำเนินการ ก็ยื้อจนดอกเบี่ยบาน
ค่าทวงถามเป็น 10ๆ เที่ยว
ถ้าเอกสารมาบริษัท แนะนำพนักงานเราด้วยให้ไปเจรจาครับ เจ้าหน้าที่เค้าอาจจะให้ชำระน้อยกว่ายอดที่เขาเรียกร้องมากครับ
แก้ไขเพิ่มอีกนิด
ผมไม่ต่อยชอบการทำงานของกลุ่มคนเหล่านี้นะครับ กว่าจะดำเนินการ ก็ยื้อจนดอกเบี่ยบาน
ค่าทวงถามเป็น 10ๆ เที่ยว
ถ้าเอกสารมาบริษัท แนะนำพนักงานเราด้วยให้ไปเจรจาครับ เจ้าหน้าที่เค้าอาจจะให้ชำระน้อยกว่ายอดที่เขาเรียกร้องมากครับ
ความคิดเห็นที่ 3
เราบอกคนทวงหนี้ค่ะ ว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพนักงาน
คุณติดต่อพนักงานไม่ได้ก็ปัญหาของคุณ
พนักงานปฏบัติการไม่สามารถรับสายได้ เวลาพักก็แจ้งเค้าไป
ถ้าโทรมาเบอร์บริษัทฯ อีก เราจะร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
** คือ เราเข้าใจว่าคืองานของเค้า แต่มันรบกวนการทำงานของเรา ที่ไม่เกี่ยวกับบริษัทฯ
คุณติดต่อพนักงานไม่ได้ก็ปัญหาของคุณ
พนักงานปฏบัติการไม่สามารถรับสายได้ เวลาพักก็แจ้งเค้าไป
ถ้าโทรมาเบอร์บริษัทฯ อีก เราจะร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
** คือ เราเข้าใจว่าคืองานของเค้า แต่มันรบกวนการทำงานของเรา ที่ไม่เกี่ยวกับบริษัทฯ
แสดงความคิดเห็น
เป็น HR แต่ถ้า บริษัททวงหนี้ โทรมาทวง หนี้บัตรเครดิต สอบถามขอติดต่อพนักงานชื่อ A ทุกวันน่าเบื่อมากๆ
ตัวเจ้าของบัตรที่โดนทวงก็ไม่ยอมรับสาย ทำไงได้บ้าง ???
เบื่อที่จะรับสายของ บริษัทนี้แล้ว