ขอสอบถามผู้มีความรู้หน่อยครับ แบบนี้ผมจะได้เงินคืนไหมครับ ชำระเงินผ่านบัตร wecard กับ apple store

ผมเริ่มสั่ง Macbook air 13 นิ้ว + apple care และ airpods(โปร Back to school) เมื่อวันที่ 23/7/2021 ยอดที่ต้องจ่ายทั้งหมดคือ 34,320 บาท

มีการหักเงินผ่านบัตร wecard ในวันที่ 27/7/2021 เป็นจำนวน 4 ยอด

ต่อมาวันที่ 28/7/2021 มีเมลล์แจ้งมาจากทาง apple ว่าการชำระเงินมีปัญหา

ผมจึงได้โทรไปหาทาง 1240 ทางทรูแจ้งว่าให้ติดต่อ apple ให้เช็คยอดดูอีกหากไม่ได้รับการชำระเงินให้ทาง apple ทำเอกสารไม่ได้รับการชำระเงินมาติดต่อทางทรูเพื่อดำเนินการต่อไป
ผมจึงโทรหาทาง apple ทาง apple แจ้งว่า พีเพียงยอดของ airpods เท่านั้นที่ทาง apple สามารถหักได้ ส่วนยอด Macbook air และ apple care หักไม่ได้ ผมจึงจะขอเอกสารจากทาง apple ตามที่ cc ของ ทรูบอกมา แต่แอปเปิ้ลบอกให้รอก่อน (และผมก็ติดต่อทาง apple ไปเรื่อยๆ 4-5 ได้เลยจนได้อีเมลล์นี้มา)

จากในรูปคือ revert วงเงินคืนตั้งแต่ 27/7/2021 แล้ว ดำเนินการ 7-10 วัน ณ ตอนนี้ ก็น่าจะดำเนินการเสร็จแล้ว
และรูปถัดไปคือผมให้ทาง apple ยกเลิกMacbook air ให้เลย เพราะปล่อยไว้ก็ไม่มีเงินไปให้หักเพิ่มอยู่ดี 55555


ผมทำตามที่ได้รับคำแนะนำจากทางทรู ทั้ง 1240 และ pantip แล้ว ที่ให้ขอเอกสารหลักฐาน แต่ผมได้เอกสารเป็นอีเมลล์มาแค่นี้จริงๆและก็มาตามต่อที่ทรูไม่ได้

คืออยากจะสอบผู้ที่มีความรู้หน่อยครับ หรือ cc ของทางทรูก็ได้
1.ผมจะได้เงินในส่วน Macbook air + apple care คืนไหมครับ เพราะตอนนี้ผมงงมากว่าเงินผมไปอยู่ที่ไหนติดต่อทางแอปเปิ้ล บอกแค่กันวงเงินยังไม่ได้หักจริงและหักไม่ได้ ส่วนทางทรูบอกดำเนินการเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว

ปล.รบกวนด้วยครับ ผมเครียดมาหลายันแล้วจริงๆ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่