คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 934228 เรียนแนะนำท่านแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทาง หลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
โอนเงินจาก SCB ไปตั้งแต่เมื่อวานตอน 2 ทุ่ม จนป่านี้เงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง แต่หักยอดเงินไปแล้ว