เพิ่งโดนไปวันนี้คะโอนเงินจากแอฟ SCB ไป BBL ชึ่งเป็นบัญชีของตัวเองทั้ง2 บัญชี ยอดเงินโอนเองโดยที่ยังไม่ได้กดยืนยันการโอนเงิน ไม่ขึ้นกดยืนยันการโอน ไม่มีบันทึกสลิป ตังค์ไม่เข้าบัญชีปลายทาง แต่หักตังค์ในบัญชีต้นทาง ขึ้นสถานะถอน/โอนออก 10,000 บาทไปแล้วซะงั้น แล้วทางcall center. บอกให้ลุกค้ารอตั้ง 3. วันจะติดต่อกลับ ชึ่งต้องรอถึง 3 แล้วลูกค้าก็มีความจำเป็นมากต้องใช้ตังค์ ถามว่ามันเป็นความผิดของลูกค้าไหมคะ ที่ต้องมารอเงินตัวเองจากธนาคารตั้งหลายวัน ความจริงปัญหาแบบนี้ทางธนาคารควรรีบดำเนินการหรือแก้ไขให้ลูกค้าโดยด่วนภายในวันที่เกิดเหตุ ไม่ใช่บอกให้ลุกค้ารอ3วัน 7 วัน แบบนี้ และเพื่อให้ลูกค้าที่ได้ใช้แอฟหรือธุรกรรมต่างๆเกียวกับการเงินของธนาคาร ให้ลูกค้าได้เกิดความเชื่อมั่นและมั่นใจในธนาคารว่าใส่ใจลูกค้าจริงๆ ไม่ได้นิ่งนอนใจอะไร ปรับปรุงด้วยนะคะ
โอนเงินจากแอพ SCB EASY เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง แต่ยอดเงินต้นทางโดนหัก