คือเราสั่งซื้อสินค้าไปประมาณ 6 ออเดอร์ค่ะ แล้วสินค้าก็มาถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 30/7/64 , 31/7/64 , 1/8/64 , 3/8/64 ตามลำดับค่ะ แต่สินค้าเราค้างอยู่ปลายทางตั้งแต่วันที่ 3/8/64 ทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่มาส่งให้สักที จึงแจ้งไปทางศูนย์ช็อปปี้ ได้คำตอบว่าเนื่องจากติดโควิดจึงทำให้ส่งได้ช้า แต่พี่เราสั่งของจากร้านเดียวกันขนส่งเดียวกันวันเดียวกันแต่กลับได้รับของตั้งแต่วันที่ 1 เราก็ติดต่อทางศูนย์ไปวันที่ 4 ว่าทำอะไรได้บ้างก็แจ้งแค่วันจะเร่งให้ เราก็รอเย็นวันที่ 5 ก็ไม่มาส่งทักถามศูนย์ก็บอกจะเร่งให้เหมือนเดิม ก็ทนไม่ไหวค่ะบอกงั้นขอเบอร์ติดต่อทางสาขาเองค่ะเพราะรอศูนย์ใหญ่ก็ไม่รู้ว่าจะได้วันไหน แต่นางก็แจ้งว่าทางเราไม่มีเบอร์ทางสาขาเราได้แต่แบบ ใจลอยเลยสรุปเราจะติดต่อเองก็ติดต่อไม่ได้ ศูนย์ใหญ่ก็ไม่รู้จะเร่งให้เราจริงไหมเพราลูกค้าคนอื่นก็มีปัญหาที่ต้องแก้เหมือนกัน วันนี้เลยโทรไปเบอร์ของศูนย์ใหญ่เลยค่ะสอบถามเลยก็บอกแค่ จะเร่งให้ เราได้คำตอบแบบนี้มาทั้งหมดสามคนแล้ว ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ขอเบอร์สาขาก็ไม่มีเราจะตามของได้ยังไง ส่งจิตทางโทรจิตบอกให้ขนส่งช่วยมาส่งของให้ด้วย อย่างนี้หรอ ไม่ไหวจะตามแล้วค่ะ
เราจะตามของจากขนส่ง Shopee Experss ยังไงดี?