กราบเรียน ร้องขอ ขอร้อง เรื่องการเวนคืนกรมธรรม์ ไปถึงบริษัท ไทยประกันชีวิต

ด้วยในสถานการณ์ทีไม่แกติในทุกๆ ด้านรวมถึงด้านการเงิน ดิฉันไม่สามารถส่งต่อเบี้ยประกัน..... ได้ ดิฉันได้ ทักไปหาตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์อยู่เพื่อที่จะขอคำแนะนำในเรื่องของการปิดกรมธรรม์ นางได้แนะนำมาว่า ........ให้ดิฉันไปที่สาขาพูดตาม.....แบบนี้ ดิฉันทำตามที่นางแนะนำ ด้วยที่กั้นเชื้อโรคต่างๆเอย หน้ากากอนามัยที่ใส่ทั้งดิฉันและ จนท ที่ สาขา ดิฉันยอมรับว่าอาจจะสื่อสารกับ จนท ที่สาขาไม่ค่อยจะชัดเจนของเราทั้ง2ฝ่ายค่ะ ทำให้การทำเรื้องปิดกรมธรรม์ของดิฉัน กลายเป็นเรื่องขยายเวลา นู้น นี่นั่น อีก 5 ปีแสงจะได้รับเงินส่วนต่าง พอดิฉันกลับมาถึงบ้านทักไปหาตัวแทน ว่าไปพูดงี้ๆๆๆๆๆมานะ จนทสาขาทำแบบนี้ๆๆๆๆนะ แล้วก็เมื่อไหร่เราจะได้ตังค์ ตัวแทนจากที่ยุ่งอีรุงตุงนังรีบจ้าอ้ามาหาเราที่บ้านบอกพี่!!! ทำเรื่องผิด!!! แบบนี้พี่ไม่ได้รับเงินคืนนะ ต้องรอ ในความเดือดร้อนต้องการเงินมาใช้ประทังชีวิตที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคเชื้อไวรัสโควิดแบบนี้ ทุกชีวิตในบ้านไม่มีใครมีรายได้แม้แต่บาทเดียวเนื่องจากไม่มีงานทำ ดิฉันเข้าไปอีกทีที่สาขาขอร้อง อ้อนวอน ให้ จนท ช่วยทำเรื่องเวนคืนเงินให้ดิฉันได้คำตอบกลับมาว่าต้องรออออออ บริษัทหรือผู้มีความรู้ท่านใดพอจะแนะนำได้บ้าง เงินที่ดิฉันจ่ายเบี้ยไป พอถึงตาจนต้องการเวนคืน ทั้งที่รู้ว่าไม่เต็มจำนงดิฉันก็จำยอม แต่สุดท้ายคือต้องรอ!!!! อีกกกกกกกกก ดิฉันต้องการเงินคืนเพื่อประทังทุกขีวิตในครอบครัว และต้องการเร็วมากที่สุด บริษัทพอจะทำการได้มั้ยคะ ขอคำตอบ หรือว่าต้องรอออออออ #ไทยประกันชีวิต
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่