คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6580641
เนื่องจากธนาคารมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ttb smart port ให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจึงมีการเปลี่ยนรูปแบบของบริการ ttb smart port อย่างไรแล้ว หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6580641 ต้องการตรวจสอบรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งให้ทราบได้ครับ
เนื่องจากธนาคารมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ttb smart port ให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจึงมีการเปลี่ยนรูปแบบของบริการ ttb smart port อย่างไรแล้ว หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6580641 ต้องการตรวจสอบรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งให้ทราบได้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
(TMB Smart Port) ทำไมยอดเงินปรับเป็นศูนย์บาททั้งหมด??