(TMB Smart Port) ทำไมยอดเงินปรับเป็นศูนย์บาททั้งหมด??

กระทู้คำถาม
เข้าไปเชครายการ Smart Port แล้วขึ้นเป็น 0 ทั้งหมดเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนถ้ามีการปรับจะมีขึ้นว่ารอดำเนินการ แต่ยอดเงินจะไม่หาย ใครพอจะทราบสาเหตุมั่งมั้ยคะ หรือใครเป็นแบบนี้มั่งมั้ย??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 6580641

เนื่องจากธนาคารมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ttb smart port ให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจึงมีการเปลี่ยนรูปแบบของบริการ ttb smart port  อย่างไรแล้ว หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6580641 ต้องการตรวจสอบรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งให้ทราบได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่