ตามของที่ล่าช้าเกินกำหนดจากคลัง Kerry ได้อย่างไร

กระทู้คำถาม
คือที่บ้านส่งของมาให้โดยใช้บริการเคอรี่ โดยพนักงานก็แจ้งว่าอาจส่งช้านิดนึงนะคะ เนื่องจากสถานะการณ์โควิด อาจจะ 1-2 วัน โดยของส่งวันที่ 31/7/64 บ่าย 3 พัสดุรับเข้า วันที่ 1/8/64 ของอยูศูนย์คัดแยก กรุงเทพ-สมุทรสาคร กำหนดส่งวันที่ 2/8/64 เช็คในแอปก็ยังไม่ขึ้นจัดจำหน่าย เลยคิดว่าวันที่ 3/8/64 เขาคงมาส่ง เพราะที่เคยใช้บริการมาอย่างช้าก็ไม่เกิน3วัน และยังไม่มีพนักงานโทรมา เลยโทรไปที่ 1217 ประมาณ12.00น.เพื่อขอสอบถามติดตามพัสดุ Call-Center ก็แนะนำให้รอก่อนและจะเร่งให้พนักงานติดต่อกลับ จนถึง 17.00น. ก็ไม่มีใครโทรมา ช่วง 18.00น.จึงโทรไป 1217 อีกรอบเพื่อขอเบอร์ของคลังอ้อมน้อย เพื่อจะขอเข้ารับของเอง เราก็เข้าใจสถานะการณ์อยู่แต่ก็กลัวของเสียหายเหมือนกัน ก็ได้คำตอบเดิม ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ จนวันที่ 4/8/64 โทรไปอีกรอบ 13.30 น. ก็ได้คำตอบเดิม จึงถาม Call-Center ไปว่าถ้าวันนี้ หรือพรุ่งนี้ไม่มีพนักงานติดต่อมา ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ  "จะเร่งให้พนักงานติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด" ใครพอมีทางออกนอกจากคำว่ารอให้บ้างมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่