หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ทีวีขึ้น CA 9 : ช่องรายการในอนาคต
กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8
สมาร์ทการ์ด : 000274393859
เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโนมัติบอกขอบคุณคะที่ใช้บริการแล้วตัดสายทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อใจกับทรูมาก ใครพอรู้วิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ ถอดปลั้ก ถอดการ์ด ปิดเปิดเครื่องใหม่ ทุกวิธีก็ดูทีวีไม่ได้คะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โพสบ่น True เน็ทบ้าน เรื่องติดต่อพนักงาน
เรื่องวันนี้ 15.00: ผมพบว่าเน็ทบ้านมีปัญหา หลังจากแก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้นไม่ว่าจะเป็นการ restart เครื่อง router ถอดสายเสียบใหม่ก้ไม่หาย 15.15: ติดต่อ 1242 โทรยังไงก็วนไปวนมาที่ระบบอัตโนมัติยอมแพ้วาง
weakenO_O
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ :
sunday-&-pee
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
สายสื่อสารโดนตัด ทำให้ดูทีวีผ่าน True vision ในระบบใยแก้ว (เดิม) ไม่ได้
วันที่ 12 ธันวา 2567 สายสื่อสารแถวที่พักโดนตัด ทำให้ internet ล่ม (ที่บ้านใช้ของ NT) และ ไม่สามารถดู cable ทีวี True vision ระบบใยแก้วได้ แจ้ง 1242 แล้ว คุยกับช่างแ
สมาชิกหมายเลข 6169458
True Vision ขึ้น CA 6 ครับ
หลังจากดูบอลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้เปิดเครื่องอีกเลยครับ พอมาวันนี้เปิดเครื่องพบรหัส CA 11 เลยถอดปลั้กกล่องแล้วเสียบใหม่ ปรากฏว่าพอบู๊ตเสร็จก็ขึ้น CA 6 ที่หน้าจอครับ เป็นกล่องจานดาวเทียม สม
Urielle
ทรูระงับสัญญาณ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย 1242
699 60 g แล้วระงับเลย Call center 1242ติดต่อไม่ได้ หลังไมค์ไปก็ได้คำตอบไม่ชัดเจน เปิดซิมไม่ถึงเดือน ชำระต้นเดือน2-3ร้อย กลางเดือนถูกระงับสัญญาณ บอกว่ามียอดค้างชำระ คือ เราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 8055257
สอบถามยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่เจ้าหน้าที่ให้ไปแจ้งความกรณีไม่มีกล่อง true vision มาคืน ซึ่งเราไม่ได้รับจากทรูเลยครับ
ตอนแรกพนักงานให้เอากล่องเก่ามาเปลี่ยน จากกล่องที่เสียบการ์ดเป็นกล่อง ทรูไอดี ตัวใหม่ แต่พอเอามา พนักงานแจ้งว่ามีกล่องทรูไอดีอยู่เเล้วอีก 1 กล่อง (พนักงานเเจ้งว่ามีข้อมูลว่า ผมมีตั้งแต่ปี 2021 มั้งถ้าผ
สมาชิกหมายเลข 8467067
True Vision เล่นเราเข้าแล้ว
เดือนก่อนได้มีเซล์มาเสนอ แคมเปญ พิเศษ สมัคร ทรูวิชั่น โกล์ดแพ็คเกจ ได้อัพเกรดเป็น แพลตินัม ระยะเวบา 12 เดือน หลังจากนั้น เราเลยมองว่า อย่างอัพเกรด กล่องทรูวิชั่นไปด้วยเลย เพราะเห็
สมาชิกหมายเลข 2897904
กล่องทรูซื้อขาด จู่ๆสัญญาณตัดขึ้น CA Info โทรหา1242เข้าaiจะติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
วันนี้ช่วงเช้าดูได้ปกติแต่พอปิดสักพักเปิดอีกทีสัญญาณตัดไปขึ้นแบบนี้โทร1242 ก็ไม่ได้เจอเจ้าหน้าที่เพราะระบบaiโอนไปออโต้ตัดสาย ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางใดช่วยเหลือได้บ้างคะ
ล้อจักรยาน
เตือนใช้บริการเน็ตทรู พนักงานเอากล่องไปแล้ว แต่มาเก็บย้อนหลัง 8000 กว่า
สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาหน่อยนะคะ ตอนนั้นเราจะยกเลิกสัญญาณเน็ตเพราะช้ามากก พนักงานบอกสัญญาจะหมดใน3เดือน ให้ระงับก่อนได้ เราก็ระงับเอาไว้ จนผ่านไป 6เดือน เราก็ลืม เพราะติดอันใหม่แล้ว ก็มีพนักงานทรูมา
สมาชิกหมายเลข 4473655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่อง true vision ดูไม่ได้ ขึ้น CA 9 ดูทีวีไม่ได้ติดต่อ 1242 ไม่ได้!!!
กล่องรับสัญญาณ 421617 3631906377 8
สมาร์ทการ์ด : 000274393859
เบื้องต้นพยายามติดต่อ 1242 แล้ว ให้รอสาย 10 นาทีเพื่อรอคุยกับพนักงานแต่ก้ไม่ได้คุย เสียงระบบอัตโนมัติบอกขอบคุณคะที่ใช้บริการแล้วตัดสายทิ้ง ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เหนื่อใจกับทรูมาก ใครพอรู้วิธีแก้ไขเบื้องต้นไหมคะ ถอดปลั้ก ถอดการ์ด ปิดเปิดเครื่องใหม่ ทุกวิธีก็ดูทีวีไม่ได้คะ