เราสมัคร wetv vip เอาไว้ประมาณวันที่ 07/05 แต่จะยกเลิกเดือน 6 แต่ด้วยไม่ทีาบการตัดยอดเงินของ ais (ยอดบิล ais ของเราตัดทุกวันที่ 27)
จึงโทรไปถาม call center ประมาณวันที่ 26/6 ว่าต้องยกเลิก wetv vip เลยไหม ตัดพร้อมกับรอบบิลไหม ทางพนักงานบอกว่าไม่ สามารถใช้บริการถึงวันที่ 7 โดยไม่เสียเพิ่ม (ทุกครั้ง ais จะอัดเสียงเวลาเราโทรไป ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยทำไมเราไม่อัดเสียงเขาไว้บ้าง) พอว่าเดือนนี้ปรากฎว่า ค่าบริการถูกคิดเข้ามา จึงโทรไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานบอกว่า ก็เป็นค่าบริการของวันที่ 27/6-07/7 (-_-) ตอนนั้นแหละ โมโหมาก เงิน 59 บาท เราไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ที่โมโห เพราะการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับระบบ นั่นแปลว่า พนักงานของ ais ได้รับการให้ข้อมูลมาไม่ตรงกันใช่หรือไม่?
กับเรื่องเงินก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก 59 บาทเอง ใช้งานกันมาก็ค่อยข้างนาน ได้บ้างเสียบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ที่โมโหเพราะโทรไปสอบถามแล้ว เหมือนจะย้ำถามแล้ว แต่สุดท้ายมากลับคำแบบนี้ มันเสียความรู้สึกนะ
พนักงาน call center ของ AIS ได้รับการให้ข้อมูลที่ตรงกันหรือไม่?
จึงโทรไปถาม call center ประมาณวันที่ 26/6 ว่าต้องยกเลิก wetv vip เลยไหม ตัดพร้อมกับรอบบิลไหม ทางพนักงานบอกว่าไม่ สามารถใช้บริการถึงวันที่ 7 โดยไม่เสียเพิ่ม (ทุกครั้ง ais จะอัดเสียงเวลาเราโทรไป ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยทำไมเราไม่อัดเสียงเขาไว้บ้าง) พอว่าเดือนนี้ปรากฎว่า ค่าบริการถูกคิดเข้ามา จึงโทรไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานบอกว่า ก็เป็นค่าบริการของวันที่ 27/6-07/7 (-_-) ตอนนั้นแหละ โมโหมาก เงิน 59 บาท เราไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ที่โมโห เพราะการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับระบบ นั่นแปลว่า พนักงานของ ais ได้รับการให้ข้อมูลมาไม่ตรงกันใช่หรือไม่?
กับเรื่องเงินก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก 59 บาทเอง ใช้งานกันมาก็ค่อยข้างนาน ได้บ้างเสียบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ที่โมโหเพราะโทรไปสอบถามแล้ว เหมือนจะย้ำถามแล้ว แต่สุดท้ายมากลับคำแบบนี้ มันเสียความรู้สึกนะ