พนักงาน call center ของ AIS ได้รับการให้ข้อมูลที่ตรงกันหรือไม่?

กระทู้คำถาม
เราสมัคร wetv vip เอาไว้ประมาณวันที่ 07/05 แต่จะยกเลิกเดือน 6 แต่ด้วยไม่ทีาบการตัดยอดเงินของ ais (ยอดบิล ais ของเราตัดทุกวันที่ 27)
จึงโทรไปถาม call center ประมาณวันที่ 26/6 ว่าต้องยกเลิก wetv vip เลยไหม ตัดพร้อมกับรอบบิลไหม ทางพนักงานบอกว่าไม่ สามารถใช้บริการถึงวันที่ 7 โดยไม่เสียเพิ่ม (ทุกครั้ง ais จะอัดเสียงเวลาเราโทรไป ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยทำไมเราไม่อัดเสียงเขาไว้บ้าง) พอว่าเดือนนี้ปรากฎว่า ค่าบริการถูกคิดเข้ามา จึงโทรไปสอบถามพนักงานอีกครั้ง พนักงานบอกว่า ก็เป็นค่าบริการของวันที่ 27/6-07/7 (-_-) ตอนนั้นแหละ โมโหมาก เงิน 59 บาท เราไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ที่โมโห เพราะการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับระบบ นั่นแปลว่า พนักงานของ ais ได้รับการให้ข้อมูลมาไม่ตรงกันใช่หรือไม่?

กับเรื่องเงินก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก 59 บาทเอง ใช้งานกันมาก็ค่อยข้างนาน ได้บ้างเสียบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ที่โมโหเพราะโทรไปสอบถามแล้ว เหมือนจะย้ำถามแล้ว แต่สุดท้ายมากลับคำแบบนี้ มันเสียความรู้สึกนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่