สวัสดีค่ะ เราเห็นกระทู้เก่าหลายเจ้าโดนเหมือนเราไม่ทราบว่าทางทรูรับผิดชอบไรมั้ง นอกจากตัดบทปัดรับผิดชอบให้เรายอมจ่ายค่าส่วนต่างที่เกินมาโดยที่เราได้ใช้ ช่วงนี้ทุกคนคงลำบากโควิด ต้องงการประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ไม่ไม่อะไรยังมีกลโกงจากพวก sms ลวงโลกมาหลอกคิดจากจากตค่าบริการโทรศัพท์ ส่วนตัวเราใช้บริการค่ายทรูมาเป็นเวลาหลายปี ใช้ทั้งบ้านเลย เพราะแถวบ้านเราเจ้านี้คลื่นดีสุด เราใช้มาตั้งแต่อายุ 17 ไม่เคยเปลี่ยนเบอรืเลย เคยเจอบริการเกินมาบ้างบางครั้งแต่ไม่หัวเสียเท่ารอบนี้ เรื่องมันเริ่มจากเดือนก่อน (มิ.ย.64)เราโดนคิดค่าบริการเกินจากแพ็คแก็จที่ใช้ ปกติใช้โปร 549 ต่อเดือน แต่เขาเรียกเก็บเรามา 728.67 บาท ตอนแรกตกใจเหมือนกันเกินได้ไง เดือนหนึ่งเราแทบไม่โทรหาใครเลย บางเดือนไม่โทรเลย เน็ตช่วงทำงานที่บ้านก็ใช้เน็ตบ้าน เน็ตมือถือใช้เวลาออกนอกบ้านแค่นั้น เเต่เราจะเป็นเคลียร์บิลทุกรอบที่เงินเดือนออกพยายามไม่ให้มีหนี้ เราจึงตัดสินใจจ่ายไปในวันที่ 27 มิย 64 เราไม่รู้ว่าเกินจากอะไรคิดว่าจะเข้าไปศูนย์ในห้างตอนว่างเพราะช่วงนั้นยุ่ง จนวันที่ 5 กรกฎาคม 64 เราเข้าไปหาพนักงาน ที่ศูนย์ทรู เขาบอกให้กด *137 เพื่อยกเลิกเราทำตาม เราถามว่ามันจะมีอีกไหมเขาบอกต้องดูเรื่อยๆมัน มาตามลิ้งเว็ปเเอปต่างๆ ข้อความที่เราคลิกดู คือเราก็งง เราใช้เน็ตปกติ ไปเชื่อมได้ไง มันควรมีระบบป้องกันแจ้งเตือนสิ คนเราคลิกค้นหาข้อมูลโหลดแอปเราจะไปรู้ได้ไงว่าตัวไหนเสียตัง ถ้าระบบเบอร์ค่ายไม่แจ้ง ระบบมันควรปกป้องลูกค้า ให้ยืนยันอีกที่ว่าเว็ปแอพเนี่ยจะคิดเงินจากเครือข่ายนะ ไม่ใช่มาถึงตกใจค่าบิลโทรศัพท์แบบนี้ เพราะถ้าแอปหรือเว็ปไหนเรารู้ว่าเราต้องเงินแบบไม่ได้ต้องการคงไม่ดู ปกติเราจะไม่เติมข้อมูลในเว็ปไซต์หรือแอปที่เรารู้ว่าจะเสียตังอยุ่แล้ว จะมียอมผูกก้แค่ช๊อปปี้กับบัตรมากกว่า ซึ่งหลังจากตอนนั้นเราไม่ได้อะไร น้องที่ทรูบอกว่าบิลริบต่อไปก็ปกติแล้วไม่ต้องเสียตังเราก็สบายใจ จนเดือนนี้ กรกฎา 64 เจอบิลแพงกว่าเดิม จาก 728.67 เป็น 914 บาท คืองง มาได้ไง เรารีบคลิก *137 อีกรอบ เพื่อตรวจสอบ ปรากฎว่าระบบแจ้งว่าไม่มี sms ที่ต้องเสีย เราเลยงง แล้วส่วนเกินมาจากไหน 365 บาท คือเพิ่มขึ้นไปอีก คิดว่าเดือนนี้จะจ่าย 549 แต่นี้จะพันกว่าบาทละจ้าาาาา
เราตัดสินใจโทรหาศูนย์ทรู ปกติรอบบิลเราตัด ทุก 18 แต่เราจะจ่ายช่วงเงินเดือนออก เราเลยยังไม่จ่ายบิลเพราะอยากรู้สาเหตุก่อน เราโทรไปหา 1242 นางบอกว่าเรามี sms ค้างคืองง นี้โวยวายด่าแหลกไป เขาเลยบอกเดี๋ยวติดต่อมาขอไปเช็คก่อน วันนี้นางติดต่อมา เราถามหาความรับผิดชอบจากทรูแต่ไม่มีเลยจ้า นางบอกลูกค้ายกเลิกวันที่ 5 แต่ระบบคิดตั้งมันรันมาหลายวันแล้วมาหมดวัน ที่ 5 ทำให้ยังมียอดค้างที่ยังต้องจ่าย ขนาดยกเลิกแล้วยังต้องจ่ายย้อนหลังอีก คือนะ รู้สึกไม่แฟร์สุด รู้สึกทรูเอาเปรียบมากกกกกก แล้วนับไปไม่กี่วันที่เราเพิ่งจ่ายบิลรอบนั้นไป แค่อาทิตย์เดียวมันเอาเราเพิ่ม 365 คือ
สุดเลวสุด ในสภาวะงี้ยังมีพวกหน้าด้านหากลโกงกับคนอื่นแบบนี้อีกเหรอแล้ว ทรูไม่ทำห่าไรเลย ไม่ช่วยอีก กสทชก็ไม่มาดูเลยเหรอว่ามีหลายเคสแบบนี้ พนักงานดูหัวเสียเหมือนกันที่เราวีน แต่เขาพูดสุภาพแต่ความหมายแบบ ประมาณว่า ช่วยไม่ได้อยู่ดี แบบค่าบริการพวกนี้มันมาจากเว็ปแอปขอเธอเองไม่เกี่ยวกับทรูว่างั้น ต้องจ่ายไม่จ่ายก็เป็นหนี้นางพูดแบบสุภาพแต่แปลความหมายออกมาตามนี้ เราต้องการให้เขารับผิดชอบส่วนต่างนี้ไปเพราะเราไม่ได้ใช่จริง เราไม่เคยดู sms เเจ้งอะไรเลยด้วยซ้ำๆเดือนๆหนึ่ง แม้กระทั้งค่าบริการแจ้งมากลางเดือนเราไม่ดุไม่รู้เพิ่งไปเช็คเองตอนจ่ายเงิน งงว่ามาได้ไง แต่สัปดาห์ก่อนจะสิ้นเดือนมีคอลเซ็นเตอร์เบอร์แปลกโทรมาเรื่องเพิ่มเเพ็กเกจแต่เราไม่เอา คือเลยงง ส่วนต่างมีมายังไงใครรได้เสียผลประโยชน์กันแน่ แอปอะไรโหลดมาคิดเงินกับโทรศัพท์เอามาบอกดิ นี้มีแต่ watson แอปเมมเบอร์ต่างๆอ่ะ ที่กรอกเบอร์ คือทรูเริ่มเป็นเอามานะเห็นลูกค้าหลายรายทเป็นคุณจะไม่ระบบป้องช่วยเหลือรับผิดชอบไรเลย กลับโยนมาที่ลูกค้าว่าต้องจ่ายอย่างเดียว คือคุณ
มากอ่ะ อยากทราบใครมีประสบการณ์ แบบนี้ทำไงกันบ้าง คิดว่าถ้าเรื่องนี้จบกับกุขาดกัน #cpแย่สุด #truemoveห่วยแตกสุด
ใครเคยต้องจ่ายค่า บริการเกินแพ็คแจ็ค จาก True move เพราะ sms ที่ไม่เคยสมัคร มั้ง รู้สึกไม่ยุติธรรมที่สุด
เราตัดสินใจโทรหาศูนย์ทรู ปกติรอบบิลเราตัด ทุก 18 แต่เราจะจ่ายช่วงเงินเดือนออก เราเลยยังไม่จ่ายบิลเพราะอยากรู้สาเหตุก่อน เราโทรไปหา 1242 นางบอกว่าเรามี sms ค้างคืองง นี้โวยวายด่าแหลกไป เขาเลยบอกเดี๋ยวติดต่อมาขอไปเช็คก่อน วันนี้นางติดต่อมา เราถามหาความรับผิดชอบจากทรูแต่ไม่มีเลยจ้า นางบอกลูกค้ายกเลิกวันที่ 5 แต่ระบบคิดตั้งมันรันมาหลายวันแล้วมาหมดวัน ที่ 5 ทำให้ยังมียอดค้างที่ยังต้องจ่าย ขนาดยกเลิกแล้วยังต้องจ่ายย้อนหลังอีก คือนะ รู้สึกไม่แฟร์สุด รู้สึกทรูเอาเปรียบมากกกกกก แล้วนับไปไม่กี่วันที่เราเพิ่งจ่ายบิลรอบนั้นไป แค่อาทิตย์เดียวมันเอาเราเพิ่ม 365 คือ สุดเลวสุด ในสภาวะงี้ยังมีพวกหน้าด้านหากลโกงกับคนอื่นแบบนี้อีกเหรอแล้ว ทรูไม่ทำห่าไรเลย ไม่ช่วยอีก กสทชก็ไม่มาดูเลยเหรอว่ามีหลายเคสแบบนี้ พนักงานดูหัวเสียเหมือนกันที่เราวีน แต่เขาพูดสุภาพแต่ความหมายแบบ ประมาณว่า ช่วยไม่ได้อยู่ดี แบบค่าบริการพวกนี้มันมาจากเว็ปแอปขอเธอเองไม่เกี่ยวกับทรูว่างั้น ต้องจ่ายไม่จ่ายก็เป็นหนี้นางพูดแบบสุภาพแต่แปลความหมายออกมาตามนี้ เราต้องการให้เขารับผิดชอบส่วนต่างนี้ไปเพราะเราไม่ได้ใช่จริง เราไม่เคยดู sms เเจ้งอะไรเลยด้วยซ้ำๆเดือนๆหนึ่ง แม้กระทั้งค่าบริการแจ้งมากลางเดือนเราไม่ดุไม่รู้เพิ่งไปเช็คเองตอนจ่ายเงิน งงว่ามาได้ไง แต่สัปดาห์ก่อนจะสิ้นเดือนมีคอลเซ็นเตอร์เบอร์แปลกโทรมาเรื่องเพิ่มเเพ็กเกจแต่เราไม่เอา คือเลยงง ส่วนต่างมีมายังไงใครรได้เสียผลประโยชน์กันแน่ แอปอะไรโหลดมาคิดเงินกับโทรศัพท์เอามาบอกดิ นี้มีแต่ watson แอปเมมเบอร์ต่างๆอ่ะ ที่กรอกเบอร์ คือทรูเริ่มเป็นเอามานะเห็นลูกค้าหลายรายทเป็นคุณจะไม่ระบบป้องช่วยเหลือรับผิดชอบไรเลย กลับโยนมาที่ลูกค้าว่าต้องจ่ายอย่างเดียว คือคุณมากอ่ะ อยากทราบใครมีประสบการณ์ แบบนี้ทำไงกันบ้าง คิดว่าถ้าเรื่องนี้จบกับกุขาดกัน #cpแย่สุด #truemoveห่วยแตกสุด