ทำไมการคิดค่าบริการ Call Center True 1242 ถึงเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้??

ลูกค้าที่โทรไปหา call center โดยส่วนใหญ่ก็มักจะโทรไปในเรื่องของปัญหาในการใช้บริการของทรู

แต่ทำไมทรูถึงเอาเปรียบลูกค้าในเรื่องของการคิดค่าบริการ call center คะ

เมื่อเช้าเราโทรหา call center เรื่องปัญหาเน็ตมือถือ พอตอนเย็นมาดูอีกทีเราโดนหักนาทีโทรไป 14นาที

ซึ่งพอเราได้คุยเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าคิดบริการตามโปรโมรชั่น หากโปรเป็นโทรทุกเครือข่าย 300นาที (ตัวอย่างนะคะ) ก้จะโดนหักนาทีตามนาทีที่โทรจริง

คำถามคือเวลาโทรหา call center กว่าจะผ่านด่านมะลิได้ปาไปกี่นาทีแล้วคะ กว่าเจ้าหน้าที่จะมารับสายระยะเวลาที่คิดค่าบริการปาไปกี่นาทีแล้วคะ

เมื่อเช้าเราได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆประมาณ 3 นาทีได้ แต่ถือสายรอไป 10 กว่านาที แบบนี้ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยหรอคะ

เมื่อก่อนคิดค่าบริการเป็นหัก 1 นาทีต่อการโทร 1 ครั้ง โอเคอันนี้เรารับได้ แต่พอเปลี่ยนมาเป็นแบบนี้คือแย่มากค่ะ 

เราหวังว่าทางทรูจะเก็บเรื่องนี้ไปพิจารณานะคะว่าทำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั๊ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่