อยากทราบว่า ขนส่งBest Express (เบสท์ เอ็กเพรส) จะดองของไว้ทำไม??? สินค้าเราจัดส่งมาจากจ.สงขลาตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. 64โดยใช้ขนส่งเบสท์ เอ็กเพรส พัสดุจัดส่งถึงศูนย์คัดแยกบางพลีตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.64 และสถานะก็อัพเดตว่าอยู่ที่ศูนย์คัดแยกบางพลีในวันที่ 26 ก.ค.64 และณ.ปัจจุบันวันที่31 ก.ค.64 เราก็ยังไม่ได้รับพัสดุมันหมายความว่าอย่างไรไหนคุณโฆษณาว่าขนส่งคุณจัดส่งสินค้าถึงภายใน1วันแล้วนี่อะไรหรอติดต่อเข้าเบอร์ 02-108-8000 ต่อ2 เจ้าหน้าที่รับสายแรกเราแจ้งเรื่องไปพนักงานเช็คให้บอกว่าพัสดุไม่ได้ขึ้นสถานะชำรุดและบอกว่าจะติดต่อกับศูนย์คัดแยกให้แล้วก็เงียบไป เราจึงโทรเข้าไปที่เบอร์เดิมอีกรอบ เจ้าหน้าที่คนที่สองรับสายเราแจ้งเรื่องไปอีกเจ้าหน้าที่แจ้งกลับบอกว่าทางศูนย์ของทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าสินค้าด้านในคืออะไร มูลค่าเท่าไร?? งงมั้ยทำไมต้องถามมูลค่าทั้งๆพัสดุก็ไม่ได้ชำรุดอะไรตามที่พนักงานคนแรกแจ้ง พอเราถามกลับว่าทำไมหรอค่ะการที่จะส่งของเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับมูลค่าด้านในหรอ พนักงานก็เงียบไปและบอกว่าทางศูนย์คัดแยกขอทราบ (มูลค่ามันก็ไม่ได้มากน่ะค่ะแต่เป็นสิ่งของที่เราตั้งใจสั่งทำให้แม่ในวันเกิดท่านและมาส่งช้าแบบนี้จะให้เรามอบให้แม่วันเกิดปีหน้าหรอค่ะ??) ต่อค่ะ และเราถามกลับพนักงานไปอีกว่าไม่มีคำตอบอะไรที่ฟังแล้วรู้สึกดีหรือว่าทางขนส่งต้องให้ลูกค้าเข้าไปติดต่อขอรับพัสดุเองที่ศูนย์คัดแยกค่ะ พนักงานก็ตอบกลับแค่ว่าต้องขอติดต่อกับศูนย์คัดแยก เราจึงจะตัดปัญหาโดยการขอเบอร์ศูนย์คัดแยกบางพลีเองจะได้โทรไปเช็ค แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี ตอนนี้ที่อยากรู้คำตอบว่าพัสดุเราจะถูกดองไว้อีกนานแค่ไหน? ดองไว้ทำไม? และเมื่อไรเราถึงจะได้รับพัสดุของเราสักที? ต่อไปคงไม่ใช้ขนส่งBest Express (เบสท์ เอ็กเพรส) อีกต่อไปเสียความรู้สึก.......................??????
Best Express (เบสท์ เอ็กเพรส) จะดองของไว้ทำไม???