เหตุการณ์ : ทางเรา(ผู้ส่ง) ได้ส่งของไปให้ทางผู้รับที่กรุงเทพฯ นะคะ ส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 8 พค 63 โดยขนส่งมารับที่บ้านค่ะ แต่ สถานะหยุดอัปเดตตั้งแต่วันที่ 9 พค จนถึงปัจจุบัน ที่ทางเราติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ แล้ว คอลเซนเตอร์อีก ก็ได้แต่แจ้งว่าจะเร่งประสานงานและนำส่งให้ แต่ก็ไร้การอัปเดตหรือติดต่อกลับ โทรไปหาสาขา จากเบอร์ที่คอลเซนเตอร์ให้มา โทรเป็น 10 สาย คนละเวลากัน ก็ไม่มีการรับสายใดๆ ไม่มีการติดต่อกลับ เราก็เหนื่อยใจ ไม่รู้จะตามของได้อย่างไรแบบนี้ ขนส่งไร้ความรับผิดชอบมากๆ คือ บางสาขานะคะ บางสาขาดีมากเร็วมากรวมถึงสาขาต้นทางของเรานะคะ แต่บางสาขาคือ แย่มาก คือรู้สึกว่า เราผู้ใช้บริการ ผู้บริโภค ควรทำอย่างไรดีคะ รู้สึก ขนส่ง เดี๋ยวนี้ขึ้นมาเยอะมาก แต่น้อยเจ้าที่มีความรับผิดชอบกับลูกค้า คือของล่าช้าเราเข้าใจน้าถ้าของเยอะ แต่เป็นขนส่งด่วนไง ไม่ควรช้ากว่า 3-5 ใันทำการรึป่าว? แย่กว่านั้นความเคลื่อนไหวหรือสิ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าสินค้าเรายังอยู่ ไม่มีเลย
คือเอาจริงไป กทม ไม่ควรเกิน 2 วันด้วยซ้ำ !!! เห้อ
โทรหาขนส่งจนร้องเพลงได้แล้วค่ะสถานะยังไม่อัปเดตเลย นี่ถ้าคอลเซนเตอร์ไม่รับสายด้วย คงคิดว่ามันเจ๊งไปแล้วจริงๆ ขนส่งนี้
ไม่แนะนำขนส่งนี้เลยค่ะ BEST EXPRESS แย่สุด!!
" ส่งวันนี้ถึงวันไหนแล้วแต่ดวง "
#ขนส่งด่วน #ขนส่ง #Bestexpress #ขนส่งช้า #ขนส่งแย่ #เบสเอ็กเพรส
สอบถามค่ะ best express นี่ยังอยู่มั๊ยคะ พอดีส่งของไป แต่เกือบ 10 วันก็ไม่ถึงผู้รับ และไม่มีการอัปเดตสถานะเลยค่ะ
คือเอาจริงไป กทม ไม่ควรเกิน 2 วันด้วยซ้ำ !!! เห้อ
โทรหาขนส่งจนร้องเพลงได้แล้วค่ะสถานะยังไม่อัปเดตเลย นี่ถ้าคอลเซนเตอร์ไม่รับสายด้วย คงคิดว่ามันเจ๊งไปแล้วจริงๆ ขนส่งนี้
ไม่แนะนำขนส่งนี้เลยค่ะ BEST EXPRESS แย่สุด!!
" ส่งวันนี้ถึงวันไหนแล้วแต่ดวง "
#ขนส่งด่วน #ขนส่ง #Bestexpress #ขนส่งช้า #ขนส่งแย่ #เบสเอ็กเพรส