Quick save ของ อลิอันซ์ อยุธยา ทำไมถึงยกเลิกยากเย็นขนาดนี้คะ T__T

telesale โทรมาเสนอ ลองฟังผลประโยชน์แล้วก็ดูน่าสนใจ เลยตกลงไป
ผ่านไปครึ่งวันมีเรื่องด่วนทางบ้านเข้ามา ทำให้เปลี่ยนใจ โทรเข้าอลิอันซ์ call center ก็บอกรอฝ่ายขายติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ผ่านไป 3 วัน ยังเงียบ วันนี้เลยโทรไปอีก แล้วเราก็ต้องแจ้งข้อมูลเดิมๆ ที่เคยแจ้งไปเมื่อสามวันก่อน พวกชื่อ เลขบัตรครดิต อะไรประมาณนั้น
แล้วก็เหมือนเดิม บอกเดี๋ยวฝ่ายขายจะติดต่อกลับ
คือกลัวว่าเดี๋ยวมันจะถึงรอบตัดบัตรซะก่อนค่ะ เราต้องการยกเลิกจริงๆ ไม่งั้นคงได้ยกเลิกบัตรแทนละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่