telesale โทรมาเสนอ ลองฟังผลประโยชน์แล้วก็ดูน่าสนใจ เลยตกลงไป
ผ่านไปครึ่งวันมีเรื่องด่วนทางบ้านเข้ามา ทำให้เปลี่ยนใจ โทรเข้าอลิอันซ์ call center ก็บอกรอฝ่ายขายติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ผ่านไป 3 วัน ยังเงียบ วันนี้เลยโทรไปอีก แล้วเราก็ต้องแจ้งข้อมูลเดิมๆ ที่เคยแจ้งไปเมื่อสามวันก่อน พวกชื่อ เลขบัตรครดิต อะไรประมาณนั้น
แล้วก็เหมือนเดิม บอกเดี๋ยวฝ่ายขายจะติดต่อกลับ
คือกลัวว่าเดี๋ยวมันจะถึงรอบตัดบัตรซะก่อนค่ะ เราต้องการยกเลิกจริงๆ ไม่งั้นคงได้ยกเลิกบัตรแทนละ
Quick save ของ อลิอันซ์ อยุธยา ทำไมถึงยกเลิกยากเย็นขนาดนี้คะ T__T
ผ่านไปครึ่งวันมีเรื่องด่วนทางบ้านเข้ามา ทำให้เปลี่ยนใจ โทรเข้าอลิอันซ์ call center ก็บอกรอฝ่ายขายติดต่อกลับภายใน 3 วัน
ผ่านไป 3 วัน ยังเงียบ วันนี้เลยโทรไปอีก แล้วเราก็ต้องแจ้งข้อมูลเดิมๆ ที่เคยแจ้งไปเมื่อสามวันก่อน พวกชื่อ เลขบัตรครดิต อะไรประมาณนั้น
แล้วก็เหมือนเดิม บอกเดี๋ยวฝ่ายขายจะติดต่อกลับ
คือกลัวว่าเดี๋ยวมันจะถึงรอบตัดบัตรซะก่อนค่ะ เราต้องการยกเลิกจริงๆ ไม่งั้นคงได้ยกเลิกบัตรแทนละ