คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ไม่ทราบยกเลิกสำเร็จแล้วรึยังคะ เราเคยทำและเคยยกเลิกถึงจะแจ้งว่ายอดถูกส่งไปหักบัตรเครดิตไปแล้ว 2 งวด ของ บ. ที่คุณทำค่ะ
ทำได้โดยการส่ง FAX สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน รับรองสำเนาถูกต้องเพื่อขอยกเลิก แล้วเขียนที่สำเนาบัตรประชาชนว่า
ข้าพเจ้าขอยกเลิกประกันภัย หมายเลข ................. (ตามที่ได้รับแจ้ง ไม่ต้องรอเล่มมาถึงก็ได้ค่ะถามจาก call center เลย)
โดยข้าพเจ้ารับทราบว่าประกันเรียกเก็บผ่านบัตรเครดิตแล้ว
ข้าพเจ้าขอคืนเบี้ยประกันทั้งหมด โดยการสำรองจ่าย
ด้วยความเาครพ
ลงชื่อ
วันที่
FAX เอกสารแล้วรอรับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตขอเรางวดบัตรต่อไปค่ะ เบอร์ FAX ถามจาก call center เลยค่ะ
ก่อนหน้าการ FAX ต้องโทรแจ้ง บ. ว่าประสงค์ขอยกเลิก เค้าจะขึ้นทะเบียนรอจนกว่าเราจะ FAX เอกสารไป
ทำได้โดยการส่ง FAX สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน รับรองสำเนาถูกต้องเพื่อขอยกเลิก แล้วเขียนที่สำเนาบัตรประชาชนว่า
ข้าพเจ้าขอยกเลิกประกันภัย หมายเลข ................. (ตามที่ได้รับแจ้ง ไม่ต้องรอเล่มมาถึงก็ได้ค่ะถามจาก call center เลย)
โดยข้าพเจ้ารับทราบว่าประกันเรียกเก็บผ่านบัตรเครดิตแล้ว
ข้าพเจ้าขอคืนเบี้ยประกันทั้งหมด โดยการสำรองจ่าย
ด้วยความเาครพ
ลงชื่อ
วันที่
FAX เอกสารแล้วรอรับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตขอเรางวดบัตรต่อไปค่ะ เบอร์ FAX ถามจาก call center เลยค่ะ
ก่อนหน้าการ FAX ต้องโทรแจ้ง บ. ว่าประสงค์ขอยกเลิก เค้าจะขึ้นทะเบียนรอจนกว่าเราจะ FAX เอกสารไป
แสดงความคิดเห็น
รู้สึกแย่(เกลียด) กับ อยุธยา อลิอันซ์ กันไหม ?
หรือ แค่กลยุทธ์เอาตัวรอดของบริษัท เห็นแก่ตัวเกินไปไหม ภูมิใจมากหรอ
-บอกว่าเราค่อยยืนยันสิทธิหลังดูเอกสาร แต่call center บอกปกติ จะหักเงินก่อนถึงจะออกเอกสารให้ได้
เลยบอกไปว่า แต่นี่มันไม่ปกติไงคะ เลยอยากยกเลิกเลย (เกลียดมากขึ้น ตรงตัวแทนโกหกนี่แหละ)
ถ้าดูแลตัวแทนไม่ได้ขนาดนี้ ปิดบริษัทไปเถอะค่ะ หรือตั้งใจทั้งบริษัท
- ทำไมตอนโทรมาแค่คำว่า ‘ ตกลง ‘ ก็มัดว่าทำประกัน
สามารถหักยอดผ่านบัตรเครดิตก่อนออกหนังสือ แถมหัก2 ยอดอีกในครั้งแรก (หักผ่านบัตรเครดิต)
แต่พอยกเลิกนี่ต้องรอเอกสารมา แล้วส่งกลับ
(นี่ไม่รู้ว่าถ้าส่งกลับแล้วจะยืดเยื้ออะไรอีกไหม แถมติดช่วงสงกรานต์อีก)
-โทรหา call center ก้บอกว่าต้องรอฝ่ายยกเลิกทำงาน 8.30 น. แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกให้ได้
ต้องให้รอเอกสารมาที่บ้าน และส่งกลับเท่านั้น
- ถาม call center ว่าสาขาจังหวัดอยู่ที่ไหน ก็ตอบที่แน่ชัดไม่ได้
บอกได้แค่ ตำบล อำเภอ ระบบจัดการทำไมน่าเชื่อถือขนาดนี้
พูดยืดเยื้อ น่ารำคาญ ทำให้ยากๆเข้าไว้จะได้ยกเลิกยากๆใช่ไหม
- โทรหา call center ktc รอฟังตั้งนาน แล้วสรุปว่างดให้บริการชั่วคราว
** อย่าใจดี หรือไว้ใจการโทรมาของประกันกันอีกเลย เพราะสงสารเลยทำให้เจ็บ
ครั้งนี้ทำให้หายโง่!! ประกันไหนโทรมาจะไม่ฟังอะไรอีกแล้ว