รู้สึกแย่(เกลียด) กับ อยุธยา อลิอันซ์ กันไหม ?

-ทำไมตัวแทนประกัน ไม่คิดจะซื่อสัตย์ ซื่อตรง กับลูกค้า 
หรือ แค่กลยุทธ์เอาตัวรอดของบริษัท เห็นแก่ตัวเกินไปไหม  ภูมิใจมากหรอ

-บอกว่าเราค่อยยืนยันสิทธิหลังดูเอกสาร  แต่call center บอกปกติ จะหักเงินก่อนถึงจะออกเอกสารให้ได้
เลยบอกไปว่า แต่นี่มันไม่ปกติไงคะ เลยอยากยกเลิกเลย (เกลียดมากขึ้น ตรงตัวแทนโกหกนี่แหละ)
ถ้าดูแลตัวแทนไม่ได้ขนาดนี้ ปิดบริษัทไปเถอะค่ะ  หรือตั้งใจทั้งบริษัท 

- ทำไมตอนโทรมาแค่คำว่า ‘ ตกลง ‘  ก็มัดว่าทำประกัน  
สามารถหักยอดผ่านบัตรเครดิตก่อนออกหนังสือ แถมหัก2 ยอดอีกในครั้งแรก (หักผ่านบัตรเครดิต)
แต่พอยกเลิกนี่ต้องรอเอกสารมา แล้วส่งกลับ 
(นี่ไม่รู้ว่าถ้าส่งกลับแล้วจะยืดเยื้ออะไรอีกไหม แถมติดช่วงสงกรานต์อีก)

-โทรหา call center ก้บอกว่าต้องรอฝ่ายยกเลิกทำงาน 8.30 น. แต่ก็ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ 
ต้องให้รอเอกสารมาที่บ้าน และส่งกลับเท่านั้น

- ถาม call center ว่าสาขาจังหวัดอยู่ที่ไหน ก็ตอบที่แน่ชัดไม่ได้
บอกได้แค่ ตำบล อำเภอ  ระบบจัดการทำไมน่าเชื่อถือขนาดนี้
พูดยืดเยื้อ น่ารำคาญ ทำให้ยากๆเข้าไว้จะได้ยกเลิกยากๆใช่ไหม

- โทรหา call center ktc รอฟังตั้งนาน แล้วสรุปว่างดให้บริการชั่วคราว


** อย่าใจดี หรือไว้ใจการโทรมาของประกันกันอีกเลย  เพราะสงสารเลยทำให้เจ็บ 
ครั้งนี้ทำให้หายโง่!! ประกันไหนโทรมาจะไม่ฟังอะไรอีกแล้ว 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ไม่ทราบยกเลิกสำเร็จแล้วรึยังคะ  เราเคยทำและเคยยกเลิกถึงจะแจ้งว่ายอดถูกส่งไปหักบัตรเครดิตไปแล้ว 2 งวด  ของ บ. ที่คุณทำค่ะ

ทำได้โดยการส่ง  FAX  สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน  รับรองสำเนาถูกต้องเพื่อขอยกเลิก  แล้วเขียนที่สำเนาบัตรประชาชนว่า

ข้าพเจ้าขอยกเลิกประกันภัย หมายเลข ................. (ตามที่ได้รับแจ้ง ไม่ต้องรอเล่มมาถึงก็ได้ค่ะถามจาก call center เลย)

โดยข้าพเจ้ารับทราบว่าประกันเรียกเก็บผ่านบัตรเครดิตแล้ว

ข้าพเจ้าขอคืนเบี้ยประกันทั้งหมด  โดยการสำรองจ่าย

ด้วยความเาครพ
ลงชื่อ
วันที่

FAX เอกสารแล้วรอรับเงินคืนเข้าบัตรเครดิตขอเรางวดบัตรต่อไปค่ะ    เบอร์ FAX ถามจาก call center เลยค่ะ

ก่อนหน้าการ FAX ต้องโทรแจ้ง บ. ว่าประสงค์ขอยกเลิก เค้าจะขึ้นทะเบียนรอจนกว่าเราจะ FAX เอกสารไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่