ติดต่อ 1175 โทรไปรอสายนาน ติดต่อขอยกเลิกบริการรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แจ้งตั้งแต่วันที่ 27/7/25645 เวลา 12.40 น. เจ้าหน้าที่ให้ @Line เพื่อส่งเอกสารพร้อมเคลียยอดทั้งหมด ลูกค้าก็ดำเนินการทั้งหมดแล้ว แจ้งว่าจะดำเนินการภายใน 6 ชม. ก้รอทั้งวัน ไม่อ่านไลน์ด้วยซ้ำ ติดต่อตามงานรอบ 2 โทร 1175 รอเกือยครึ่งชั่วโมงกว่าจะรับสาย พอรับสานก็แจ้งขอชื่อไลน์จะดำเนินการเข้าอ่านและดำเนินการให้เลย พอวางสาย ก็เหมือนเดิม ไม่อ่าน ไม่แจ้ง ไม่มีอะไรเปลี่ยน รอจนถึงเที่ยงคืนก็ไม่อ่าน เช้าวันรุ่งขึ้น 8.30 น.โดยประมาณ โทร 1175 ติดตามใงาน เหมือนเดิมจร้า รับเรื่องจะเข้าาดำเนินนการอ่านไลน์ภายใน 1 ชม. คือนี่รอ จน 10.27 ณ ตอนนี้ที่พิพ์ ก็ไม่มีพนักงานอ่านไลน์สักคน ประสายงานห่วยแตก รับเรื่องส่งๆ แจ้งจะดำเนินการก้ไม่ทำ อะไรที่ต้องการก็ส่งให้ครบ คือรออะไรว่ะ งง ร้องเรียนพนักงาน 1175 ที่รับเรื่องล่าสุด ชื่อน้ำหนึ่ง เพราะรับเรื่องจะอ่านภานใน 1 ชม. แต่ทำไม่ได้
ตอนนี้แทบอยากจะให้ยกเลิกทั้งบ้านเลยจร้า รอยกเลิกเบอร์นี้เสร็จ เบอร์ต่อไปของคุณพ่อ มาแน่ๆ
1175 ทำไมทำอะไรช้า ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้าง
ตอนนี้แทบอยากจะให้ยกเลิกทั้งบ้านเลยจร้า รอยกเลิกเบอร์นี้เสร็จ เบอร์ต่อไปของคุณพ่อ มาแน่ๆ