kerry express สอบถามหน่อยครับนโยบายของบริษัทให้คนมารับสินค้าแต่ไม่ยอมออกไปให้ร้องเรียนไปเคอรี่ก็ไม่สนใจและปลี่ยนศูนย์มารับสินค้าลูกก็ออกเลขที่ให้แต่ไม่ยอมลงระบบอยากทราบว่าคุณปกป้องกันเองหรือเปล่าครับเพราะถามไปทาง call center ก็บ่ายเบี่ยงให้ลูกค้าไปติดต่อเองและยังบอกว่าพนักงานคีย์เข้าระบบไม่สมบูรณ์อย่างนี้เป็นการยักยอกสินค้าของลูกค้านะครับแล้วทางบริษัทก็ไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย มีปัญหากันตั้งแต่ 24 เดือน 7 ปี 2564 รับสินค้าเข้า 25 เดือน 7 ปี 2564 ถึง วันนี้วันที่ 27 เดือน 7 ปี 2564 ทางบริษัทไม่คิดจะดูแลลูกค้าลอยแพลูกค้าหรือพนักงานลได้ยักยอดสินค้าลูกค้าไปหรือไงครับถึงไม่ช่วยลูกค้าตามงาน
kerry