ผมได้สั่งโปรเจคเตอร์ wanbo t2 max จากร้าน rabbit thailand store ใน shopee หลังจากสั่งมาผมได้นำตัว projector มาทดลองใช้ พบว่าหลังจากฉายโปรเจคเตอร์ แล้วมีจุด dead pixel จุดดำตรงกลางจอฉาย ผมจึงติดต่อทางร้านเพื่อส่งสินค้ากลับ
ผมส่งกลับไปทางร้านโดยถามทางร้านว่าค่าใช้จ่ายในการส่งกลับอันนี้ทางลูกค้าต้องชำระเองใช่ไหม ข้ามไปอีกวันทางร้านก็ส่งมาแค่สติ๊กเกอร์อันเดียว (นั่นหมายความว่าอย่างไรครับ) ไม่ตอบอย่างชัดเจนว่าจะรับผิดชอบค่าส่งกลับให้
หลังจากนั้นผมก็รอครับโดยระหว่างรอทางร้านก็ไม่มี feedback อะไรกลับมาเลยผมต้องเป็นคนคอยตามอยู่ตลอดฝ่ายเดียว
โดยปกติแล้วสมมุติถ้าคุณซื้อของมาแล้วของนั้นมีปัญหาอย่างเช่นกรณีผมที่ซื้อมาใช้แล้วมี dead pixel ในกรณีผมนะในความคิดผมผมคิดว่าทางร้านจะต้องรับผิดชอบเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า ผมจึงถามทางร้านไปทางร้านก็ตอบสั้นๆแค่ว่า "เดี๋ยวทางร้านแจ้งลูกค้านะคะ" หลังจากนั้นก็หายไป 3วันไม่มี Feedback อะไรกลับมาเลย ผมจึงทักไปอีกครั้งสอบถามความคืบหน้า ทั้งวันนั้นไม่มีการตอบไลน์ผมเลย มาตอบอีกทีวันต่อมาโดยให้คำตอบว่าสินค้ารอซ่อมผมรอมาเกือบอาทิตย์เพื่อมาฟังคำตอบเดิมๆ สินค้าก็คือราคาไม่ใช่หลัก 100 200 ราคาก็ 4-5 พันอยู่ เพื่อนๆชาวพันทิปคิดเห็นยังไงครับช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อย
ความรู้สึกผมตอนนี้เหมือนเสียเงินซื้อของมา แล้วได้ของไม่ดี ไม่ผ่านQC แล้วต้องส่งกลับไปทางร้านเสียค่าส่งเอง อีก120บาท ทางร้านไม่ส่งสินค้าใหม่ให้แจ้งว่าจะซ่อมซึ่งไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ถ้าซ่อมก็ต้องแกะเครื่องเหมือนผมซื้อสินค้าซ่อมมาใช้งานโดยจ่ายราคาเต็ม
[CR] สั่งโปรเจคเตอร์ wanbo t2 max จาก shopee ร้าน rabbit thailand store ได้ประสบการณ์ที่ไม่พอใจอย่างมาก
ผมส่งกลับไปทางร้านโดยถามทางร้านว่าค่าใช้จ่ายในการส่งกลับอันนี้ทางลูกค้าต้องชำระเองใช่ไหม ข้ามไปอีกวันทางร้านก็ส่งมาแค่สติ๊กเกอร์อันเดียว (นั่นหมายความว่าอย่างไรครับ) ไม่ตอบอย่างชัดเจนว่าจะรับผิดชอบค่าส่งกลับให้
หลังจากนั้นผมก็รอครับโดยระหว่างรอทางร้านก็ไม่มี feedback อะไรกลับมาเลยผมต้องเป็นคนคอยตามอยู่ตลอดฝ่ายเดียว
โดยปกติแล้วสมมุติถ้าคุณซื้อของมาแล้วของนั้นมีปัญหาอย่างเช่นกรณีผมที่ซื้อมาใช้แล้วมี dead pixel ในกรณีผมนะในความคิดผมผมคิดว่าทางร้านจะต้องรับผิดชอบเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้า ผมจึงถามทางร้านไปทางร้านก็ตอบสั้นๆแค่ว่า "เดี๋ยวทางร้านแจ้งลูกค้านะคะ" หลังจากนั้นก็หายไป 3วันไม่มี Feedback อะไรกลับมาเลย ผมจึงทักไปอีกครั้งสอบถามความคืบหน้า ทั้งวันนั้นไม่มีการตอบไลน์ผมเลย มาตอบอีกทีวันต่อมาโดยให้คำตอบว่าสินค้ารอซ่อมผมรอมาเกือบอาทิตย์เพื่อมาฟังคำตอบเดิมๆ สินค้าก็คือราคาไม่ใช่หลัก 100 200 ราคาก็ 4-5 พันอยู่ เพื่อนๆชาวพันทิปคิดเห็นยังไงครับช่วยกันแสดงความคิดเห็นหน่อย
ความรู้สึกผมตอนนี้เหมือนเสียเงินซื้อของมา แล้วได้ของไม่ดี ไม่ผ่านQC แล้วต้องส่งกลับไปทางร้านเสียค่าส่งเอง อีก120บาท ทางร้านไม่ส่งสินค้าใหม่ให้แจ้งว่าจะซ่อมซึ่งไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน ถ้าซ่อมก็ต้องแกะเครื่องเหมือนผมซื้อสินค้าซ่อมมาใช้งานโดยจ่ายราคาเต็ม
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้