คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6560242 ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้วครับ หลังจากนี้ประมาณ 15 นาที สามารถกดรับรหัสย้ายค่ายและติดต่อเครือข่ายปลายทางได้อีกครั้งครับผม
***สำหรับหมายเลขบริการเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพิ่มเติมด้วยนะครับ***
***สำหรับหมายเลขบริการเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพิ่มเติมด้วยนะครับ***
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้ขึ้นยังคงมียอดค่าบิการให้ใช้แต่พอเช็คแล้วไม่มี