สอบถาม true money wallet และ Netflix ครับ วันที่ 24/07/2564 ผมสมัคร Netflix รายเดือน เดือนละ 349 บาท โดยการจ่ายผ่าน true money wallet มีการตัดเงินเรียบร้อย จำนวน 349 บาทเวลา 09.47 น. แต่ไม่สามารถทำรายการต่อและเข้าบัญชี Netflix ได้ สอบถามไปทาง Netflix แจ้งว่ายังไม่ได้รับการชำระเงิน แนะนำให้ผมติดต่อกับทาง true money ผมก็สอบถามกับ true money จนท.ก็แจ้งว่าการชำระยอด 349 สำเร็จ แนะนำให้ผมติดต่อ Netflix เพื่อตรวจสอบการทำรายการ ผมจึงอยากจะถามว่า สรุป เงินผมหายไปไหนครับ ถามทั้งสองฝ่ายก็โยนให้กันไปมา มีความจริงใจในการช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้ามั้ย หรือแค่ตอบให้มันพ้นๆหน้าที่ความรับผิดชอบตัวเองไปแค่นั้น กรุณาตอบด้วยนะครับ
เงินหายไปไหน