พนักงานมีสิทธิ์ว่าลูกค้าด้วยหรคะ

กระทู้คำถาม
อยากให้แจ้งไปถึงผู้จัดการร้าน โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาดาวเทียม3113 ด้วยนะคะ ว่าช่วยชี้แจงและอบรมพนักงานด้วยค่ะ

   22/07/64 ประมาณบ่าย2กว่าๆ ได้เข้าไปเลือกซื้อสินค้าภายในร้านแต่ไม่ได้สินค้าที่ต้องการ จึงเดินออกมา..ก่อนเดินออกจากประตูได้ยินพนักงานคนหนึ่งพูดว่า"เดินไปเดินมาสุดท้ายก็ไม่ซื้อ" คือประโยคแบบนี้ควรพูดให้ลูกค้าหรอคะ แล้วการที่เราไม่ได้สินค้าที่เราต้องการเราจำเป็นต้องซื้อสินค้าอื่นออกมาแทนหรอคะ? ยังไงช่วยโทรไปแจ้งที่ร้านสาขาด้วยนะคะการกระทำแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นค่ะ คือคำพูดแบบนี้ไม่พอใจอย่างมาก ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ไม่มีสิทธิ์ว่าลูกค้าแบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่