เราก็ไม่ใช่เเม่ค้าเฟรนลี่หรืออะไร เเต่ลูกค้าคนไหนโอเคเราก็พร้อมจะบริการให้อย่างดี เเต่ วันนี้ขอเล่าประสบการ์ณลูกค้าที่เราไม่โอเคจริงๆ เช่น คนที่1. เป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเเต่ไม่สนิท มาขอต่อกางเกง จาก200เหลือ50.. คนที่2 .มนุษย์ป้ามาซื้อปุ๋ย พอบอกราคาไป บ่นว่าทำไมเเพงจังไปซื้อร้าน ข ถูกกว่านี้อีกบลาๆ เเถมผัวป้ามาว่าเราว่าเรียนอะไรมาถึงขายของเเพงเเบบนี้ ..(อันนี้จขกท โมโหพ่อกับเเม่มากที่ไม่ปกป้องเราเเถมบอกว่าเราเอ๋อ ชอบบอกราคาผิดทั้งที่เราถูกเเล้ว) 3. มนุษย์ป้าหลอนยา ว่าเรา ทำไมขี้เกียจจังไม่คิดตังให้สักที (ทั้งที่คิดตั้งนานเเล้ว เเต่มันไม่ดูเอง เเละมีลูกค้าหลายเคสที่ ปสด เเดก ละมันทำให้เรากลายเป็นคนขี้หงุดหงิด ออกทางสีหน้า เเละเเม่ก็มาว่าเราว่ามีคนนินทราว่า เเม่ค้าร้านนี้หน้าบูดก็ดูการกระของลูกค้าเเต่ละคนสิคะ คือเราอึดอัดมาก พ่อเเม่ก็มีเเต่บอกว่าลูกค้าคือพระเจ้า ขนาดเราเห็นคนจะขโมยของในร้านละไปบอกพ่อเเม่ เขายังบอกอย่าไปอะไรกับลูกค้า ถ้าไม่มีหลักฐาน คือเราเเบบทั่งหงุดหงิดละอึดอัด ถ้ามีลค อย่างนี้ ต้องรับมือยังไงบ้างคะ ปล. อยู่เเถว ตจว
เจอลูกค้าเเบบนี้จะรับมือยังไงบ้างคะ