หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าชำรุด ต้องทำอย่างไร?
กระทู้ข่าว
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
E-commerce
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามสินค้าจากKerry (KEX) ตามยังไงถึงมาส่งคะ?
เนื่องจากสินค้าถูกส่งมาตั้งแต่วันที่ 11/1/25 ในระบบเขียนว่ากำหนดถึงคือ 13/1/25 สถานะในระบบหยุดอยู่ที่วันที่13/1/25 แต่ปัจจุบันยังไม่ไ้ด้รับสินค้า มีการโทรตาม 1217 ไป2วัน และตามผ่านเพจไปอีก1ครั้ง ทุกคร
สมาชิกหมายเลข 8553486
เผลอซื้อสินค้าจากร้านค้า Topvalue ส่งซ่อม2เดือน ยังตรวจเช็คอะไรไม่ได้
ต้องขอบอกก่อนว่าเราซื้อ "เครื่องทำน้ำแข็ง" มูลค่าประมาณ4,5xx จากในแอพดัง ตอนสินค้ามาส่งใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาเครื่องเหมือนรวนๆ ไฟค้างไม่ทำงาน จึงติดต่อร้านค้า แจ้งว่าให้แจ
สมาชิกหมายเลข 5971127
Hisense Thailand ข้อมูลรั่ว
Hisense Thailand ในกลุ่มเห็นกันหลายคน ที่มีคนโทรมาว่าสินค้าที่ใช้อยู่ มีปัญหา จะขอคืนเงินให้ รุ่นสินค้า ซื้อจากที่ไหน มันรู้หมดข้อมูลส่วนตัว แล้วHisense Thailand ได้ออกมาแจ้งอะไรไหม
kijabusu
เนตบ้านทรู เสียที1-3วัน โทร1242 ก็ติดต่อพนักงานยากเย็น ค่าใช้จ่ายคิดเต็ม ส่วนผม โดนปรับเรื่องงานส่งไม่ทัน
ค่าบริการคิดเต็ม ชดเชยแค่เพิ่มเนตมือถือ ส่วนตัวใช้คอมทำงาน เนตเสียที1-3วัน เดือนนึง เสีย 3-4-5ครั้ง ค่าบริการคิดเต็ม เราผู้บริโภค เสียหาย เบื่อกับการใช้ทรูแล้วครับ ทำยังไงดี ทรูมาตอบทีครับ งานผมเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8590952
Shopee / ขอคืนเงิน สินค้าที่ส่งมาชำรุด ขั้นตอน เอกสาร ยุ่งยากขนาดไหน
อยากสอบถามผู้ใช้ Shopee จากประสบการณ์จริง เรื่องการขอคืนเงิน เนื่องจากสินค้าที่ส่งมาชำรุด จริงๆแล้ว มีขั้นตอน เอกสาร ยุ่งยากขนาดไหน ต้องใช้ความพยายาม เวลา มากไหม กว่าจะได้เงินคืน (ซื้อแบบเก็บเงินปลายท
สมาชิกหมายเลข 7094139
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
ขอสอบถามหน่อยค่ะ J&Tทำไมชอบขึ้นว่าตัดส่งแล้วแต่พนักงานไม่มาส่งของ ซึ่งเราต้องใช้แล้ว
พนักงานปิดงานแต่ไม่ส่งของ โทรไปร้องเรียนบอกให้ไปเอาที่คลัง ไม่งั้นเราจะสั่งทำไมคะ
สมาชิกหมายเลข 8582344
ของอยู่จังหวัดปลายทางแล้ว :)เอากลับไปคลังกระจายสินค้าทำไม
ติดต่อกลับด้วยช้อปปี้เอ็กเพรส จากสมุทรปราการ ชลบุรี (ปลายทางรับสินค้า) กลับไปสมุทรปราการ อัพเดตล่าสัสอยู่วังน้อย ขนส่งไปที่นั้นหาพ่อใครเหรอ
แม่นางคำถามเยอะ
Shoppy สั่งสินค้าไม่ได้รับพัสดุ แต่ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแล้ว แถมต้องจ่ายSPlater
สั่งของโดยใช้วิธีจ่ายSPlater ไม่ได้รับพัสดุ แต่สถานะจัดส่งสินค้าสำเร็จ แถมต้องจ่ายSPlaterอีก ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 811918
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าชำรุด ต้องทำอย่างไร?