พอดีผมเพิ่งมาดูในแอป Ture iservice ว่าเบอร์โทรศัพท์ของผม ที่เปิดให้คุณแม่ใช้งาน มีค่าบริการส่วนเกิน 160 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 9
พอตรวจสอบดูพบว่า มี SMS ที่ส่งมาหาเบอร์คุณแม่ผม โดยที่ท่าน ไม่ได้เปิดอ่านด้วยซ้ำ ข้อความละ 5 บาท ครับ วันนึง มี 2-4 ข้อความ
ผมเลยเลื่อนดูไป พบว่า มันมีมาตั้งแต่รอบบิลเดือน มิถุนายน ไปแล้ว รอบบิลเดือนนั้นผมสะเพร่าเอง ไม่ได้ตรวจสอบก่อนจ่ายเงิน นึกว่าคุณแม่ท่านโทรเกินเลยกดจ่านผ่านแอปไปไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้อยากได้เงินคืนครับ โทรไป call center พนักงานให้คำตอบมาว่า มันจะสุ่มเบอร์โทรติดต่อมา ถ้าเราไม่กดยกเลิก กลายเป็นว่าเราจะสมัครรับข้อมูลข่าวสารจากมัน โดยอัตโนมัติ (คุณแม่ผมอายุ 60 กว่าละ ท่านจะทำเป็นไหม) บอกว่าจะตรวจสอบให้ ให้รอโทรกลับ ***ท่านที่เคยมีปัญหาแบบนี้ทำไงครับ ถึงจะได้เงินคืน และ ไม่ต้องเสียเงินที่เกินในรอบบิลนี้
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ปล. ผมยกเลิก โดยโทร *137 ไปละ
เคยได้รับ SMS เสียเงินโดยที่ไม่ได้อ่านกันไหมคครับ อยากได้เงินคืนต้องทำยังไง
พอตรวจสอบดูพบว่า มี SMS ที่ส่งมาหาเบอร์คุณแม่ผม โดยที่ท่าน ไม่ได้เปิดอ่านด้วยซ้ำ ข้อความละ 5 บาท ครับ วันนึง มี 2-4 ข้อความ
ผมเลยเลื่อนดูไป พบว่า มันมีมาตั้งแต่รอบบิลเดือน มิถุนายน ไปแล้ว รอบบิลเดือนนั้นผมสะเพร่าเอง ไม่ได้ตรวจสอบก่อนจ่ายเงิน นึกว่าคุณแม่ท่านโทรเกินเลยกดจ่านผ่านแอปไปไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้อยากได้เงินคืนครับ โทรไป call center พนักงานให้คำตอบมาว่า มันจะสุ่มเบอร์โทรติดต่อมา ถ้าเราไม่กดยกเลิก กลายเป็นว่าเราจะสมัครรับข้อมูลข่าวสารจากมัน โดยอัตโนมัติ (คุณแม่ผมอายุ 60 กว่าละ ท่านจะทำเป็นไหม) บอกว่าจะตรวจสอบให้ ให้รอโทรกลับ ***ท่านที่เคยมีปัญหาแบบนี้ทำไงครับ ถึงจะได้เงินคืน และ ไม่ต้องเสียเงินที่เกินในรอบบิลนี้
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
ปล. ผมยกเลิก โดยโทร *137 ไปละ