อยากทราบว่าพนักงานช้อปทรูแต่ละที่ทำไมให้บริการไม่เหมือนกันเลย(บางทีก็ไม่สมควรที่จะมาเป็นพนักงานบริการเล๊ย)

เมื่อวันที่19/07/64 เวลาประมาน18:00ได้เดินทางไปที่ช้อปทรูที่เซ็นทรัลพิษณุโลก อยากจะบอกว่าไม่เคยอยากเหยียบไปเลยถ้าไม่จำเป็นจริงๆที่สาขานี้ เรื่องบริการไม่สมควรเอามาลงในเครือเซนทรัล ทางเรามีความประสงค์อยากจะเปลี่ยนเบอร์ชื่อผู้จดทะเบียนก่อนจะไปที่สาขาเราทำการโทรปรึกษา1242 เราได้แจ้งเบอไปทาง1242ให่ตรวจเชคเบื้องต้น และได้รับคำตอบว่า เบอที่เราจะเปลี่ยนผู้จดทะเบียนเป็นเบอร์รายเดือนติดสัญญา1ปี ถ้าเปลี่ยนเปนเติมเงินหรือเปลี่ยนชื่อ ก่อนระยะเวลาที่กำหนดต้องมีค่าใช่จ่าย10,000บาท ซึ่งข้อตกลงนี้เราได้เซ็นรับทราบตอนเปิดเบอแล้ว  ซึ่งทาง1242ได้แจ้งตรงกับพนักงานที่เราทำการเปิดเบอนี้ และเจ้าหน้าที่1242ก้อได้ให้เราไปติดต่อที่ช้อปใกล้บ้านเพื่อแจ้งพนักงานหน้าช้อป
ผลปรากฏว่า ทางหน้าช้อปก็พนักงานแบบมองหางตาใส่ลูกค้าเหมือนไปขอเงินมากินข้าวประมานนั้นทุกรอบทั้งลูกน้องและผู้จัดการ บริการกี่รอบก้อแบ่ทุกรอบ และตรวจสอบว่าไม่สามารถทำทำการเปลี่ยนชื่อให้ได้ ถึงแม้ว่าลูกค้าจ่ายค่าปรับ10000บาทแต่เบอนั้นก็ต้องโดนทางทรุยึดคืน (คือแบบไม่รุ้สันหาคำไหนมาพุดแล้วค่ะกับทรุมุฟ ) ไม่รุ่ว่าทางสาขานี้แต่งเรื่องขึ้นมาเองหรือว่าเปนกฏใหม่ของทรุจริงๆทั่งที่เราก้เคยทำที่สาขาเซนทรัลพิษณุโลกนะคะ แต่ไม่รุ้ว่าที่พนักงานพุดมาแบบนั้นเปนเพราะเค้าขี้เกียดทำหรือว่าเปนการบิการาี่ไม่เหมือนที่อื่นจะด้วยเหตุผลอะไรก้อแล้วแต่ข้อมุลทำไมไม่ตรงกันกับ1242ทั่งที่1242บอกให้เรามาที่หน้าช้อป แล้วเราจ่ายเงิน10000 จะยคดเบอเราคืน คือส่อแววทุจริตหรือป้าวค่ะ แล้วมีสิทอะไรยึดเบอของเรา ทำไมไม่เหเนมรตามข้อตกลงตอนเปิดเบอเลย แล้วมีสิทอะไรยึดค่ะ อวการคุนต้มตุ่นหราคะ หรือต้องให้แจ้งหน่วยงานที่ดูแลผู้บริโภค กสคช. สคบ. ใช่มั่ยถึงจะคุยกันรุ่เรื่อง รบกวนชี้แจงด้วยค่ะ ว่าเอาเงิน10000 ไปกินกันเองหรือพนักงานขี้เกียด แล้วรบกวนเปลี่ยนทีมใหม่ได้มั่ยในเครือเซนทรัลพนักงานต้องเกรดดีกว่านี้นะ ไม่ใช้ห่วยแตกมากบริการ เคลียด้วยนะคะ รอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่