เราซื้อสินค้าออนไลน์ในแอปหนึ่ง ใช้บัตร True Wecard ชำระ แต่ของไม่ตรงปก เราก็ทำเรื่องขอคืนเงินกับแอปหนึ่งซึ่งเค้ายอมยกเลิกให้คืนเงินเต็มจำนวน เราก็คิดว่าเงินคงเข้าเองผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์คิดว่าระบบคงเหมือนทุกครั้งถ้าเรายกเลิกชำระสินค้าระบบจะเหมือนทุกครัเงคืออีกไม่นานเงินจะเข้าเอง แต่นี่แปลกนานเกิน เพราะก่อนหน้านี้ก็ของไม่ตรงปกใช้บัตร shoppeepay ชำระเงินๆเงินก็คืนเร็วมาก ไม่ต้องทำเรื่องด้วย แต่กับทรู wecard ยุ่งยากเวอร์ ติดต่อ callcanter ก็ยากโคตรคิงรอนานเกิน เหมือนไม่ค่อยมีพนักงาน รับเรื่อง พนักงานรับเรื่องก็บอกไม่เหมือนกันแต่ละคน จนมาเจอ คนที่ 4 บอกจะส่งเอกสารให้เรากรอก เราก็ ok เอกสารมาปุ๊ปรีบกรอก พอเสร็จจะส่งพนักงานบอกให้กรอกภาษาอังกฤษ แล้วทำไมตอนแรกไม่บอกและที่สำคัญ ทำไมต้องให้กรอกภาษาอังกฤษหว้า อังกฤษก็ไม่เก่ง คือบัตรทำมาเพื่ออำนวยความสะดวกคนไทยหรือใครกันแน่หว้า ถ้ากรอกอังกฤษ ส่งไปผิดถูกๆใคีจะรับผิดชอบ พนักงานบอกให้ใช้กูเกิ้ลก็เหอะ ทำเรื่แงง่ายเป็นยากก จนเราทำตามหลังจากนั้นบอกอีก 14 วัน จะได้เงิน ทำเรื่องตั้งแต่อีกประาณ 5-6 สิ้รเดือนที่แล้ว จนทุกวันนี้วันที่ 20 ของเดือนใหม่เงินยังไม่เข้านี่ขนาด 100 กว่าบาท เรากำลังจะบอกใครที่ใช้บัตรทรู wecard ชำระอย่าปล่อยผ่านคะ ต้องจี้คะเห็นหลลายกระทู้แล้วใช้บัตรชำระเวลายกเลลิกสินค้าทำไมไม่ได้เงิน เงินก็เงินเรา แต่กลับไม่ได้คืน ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องยากต่อไปจะไม่ใช้บัตร wecard true อีก shoppeepay ดีกว่าเยอะพนักงานตามเรื่องตลอด
ใครใช้บัตร trye wecard ชำระสินค้าออนไลน์แต่พอเรายกเลิกสินค้าเงินยังไม่ได้คืนบ้างะ