ระวังการแจ้งเปลี่ยน Package กับ AIS Fibre และไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ทั้งที่มี SMS ยืนยัน

หลังจากมีปัญหาเรื่องการใช้ Disney Plus ก็ได้วิธีแก้ไขจนสามารถใช้กับโทรทัศน์ ก็ประจวบกับว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรมาแจ้งเกี่ยวกับการเริ่ม Package ใหม่ และได้รับเป็นแพ็กเกจเดียวกับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครใช้ AIS Fibre  นั่นคือ ได้เนต 1000/500 พร้อมแพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20/07/2021 และมี SMS แจ้งยืนยันเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2564 (ดีใจที่แคปหน้าจอไว้) ก็เลยอะ อยู่ต่อไม่ต้องทำอะไรละ เพราะ disney ก็ดูได้ละ น่าจะไม่มีอะไรแล้ว ก็เริ่มไม่สนใจเรื่องนี้

จากนั้นวันที่ 13 กรกฏาคม 2564 ว่าจะเรียกเก็บเงิน AIS Play Premium Plus ซึ่งทำให้งงมาก เพราะ ณ วันนั้น ไม่ได้ใช้ Play Premium Plus เลย ก็เลยโทรแจ้ง Call Center ไป และ Call Center ก็ยืนยันว่ายกเลิกแล้วและไม่กระทบกับแพ็คเกจด้านบนที่เสนอมาให้ และเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าแพ็กเกจที่เสนอให้ใหม่จะใช้ได้วันที่ 20 กรกฏาคม ตามกำหนด 

เมื่อวานนี้เข้าแอป AIS ก็ยังแสดงว่าเป็นแพ็กเกจ 1000/500 พร้อมแพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20/07/2021

แต่พอมาวันนี้ลองเปิดดูแอปดู อ้าวทำไมเหลือแค่เน็ต 1000/500 แต่ไม่มี แพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium ละ
ก็เลยลองเปิดกล่องดู ไม่สามารถเข้า AIS Premium ได้จริง ๆ แฮะ อ่ะโทรถาม Call Center ดีกว่า

เจอจุดพีคตรงนี้ ตรงที่ว่า เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นการตกลงของเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อไปเอง อ้าววววววว แบบนี้ก็ได้เหรอ  SMS ที่ได้ก็เจ้าหน้าที่ส่งไปเอง อ้าวววววววววว

ฉะนั้น ใครที่ได้รับการเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก AIS Fibre, AIS Playbox และ AIS ควรแคปหน้าจอให้ละเอียดและอัดเสียงไว้ทุกครั้งนะคะ เพราะการแจ้ง SMS ไม่ใช่เป็นการยืนยัน และเจ้าหน้าที่พร้อมพลิกลิ้นได้ตลอดค่ะ

ปล ยังเปลี่ยนไปใช้ True ไม่ได้ เพราะมีปัญหาทางเทคนิค รอดูว่าจะได้ไหม ตอนแรกตอนได้แพ็กเกจข้างต้นว่าจะไม่หา ตอนนี้กลับไปวนลูปเริ่มใหม่

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่