หลังจากมีปัญหาเรื่องการใช้ Disney Plus ก็ได้วิธีแก้ไขจนสามารถใช้กับโทรทัศน์ ก็ประจวบกับว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรมาแจ้งเกี่ยวกับการเริ่ม Package ใหม่ และได้รับเป็นแพ็กเกจเดียวกับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครใช้ AIS Fibre นั่นคือ ได้เนต 1000/500 พร้อมแพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20/07/2021 และมี SMS แจ้งยืนยันเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2564 (ดีใจที่แคปหน้าจอไว้) ก็เลยอะ อยู่ต่อไม่ต้องทำอะไรละ เพราะ disney ก็ดูได้ละ น่าจะไม่มีอะไรแล้ว ก็เริ่มไม่สนใจเรื่องนี้
จากนั้นวันที่ 13 กรกฏาคม 2564 ว่าจะเรียกเก็บเงิน AIS Play Premium Plus ซึ่งทำให้งงมาก เพราะ ณ วันนั้น ไม่ได้ใช้ Play Premium Plus เลย ก็เลยโทรแจ้ง Call Center ไป และ Call Center ก็ยืนยันว่ายกเลิกแล้วและไม่กระทบกับแพ็คเกจด้านบนที่เสนอมาให้ และเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าแพ็กเกจที่เสนอให้ใหม่จะใช้ได้วันที่ 20 กรกฏาคม ตามกำหนด
เมื่อวานนี้เข้าแอป AIS ก็ยังแสดงว่าเป็นแพ็กเกจ 1000/500 พร้อมแพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20/07/2021
แต่พอมาวันนี้ลองเปิดดูแอปดู อ้าว
ทำไมเหลือแค่เน็ต 1000/500 แต่ไม่มี แพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium ละ
ก็เลยลองเปิดกล่องดู ไม่สามารถเข้า AIS Premium ได้จริง ๆ แฮะ อ่ะโทรถาม Call Center ดีกว่า
เจอจุดพีคตรงนี้ ตรงที่ว่า เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นการตกลงของเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อไปเอง อ้าววววววว แบบนี้ก็ได้เหรอ SMS ที่ได้ก็เจ้าหน้าที่ส่งไปเอง อ้าวววววววววว
ฉะนั้น ใครที่ได้รับการเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก AIS Fibre, AIS Playbox และ AIS ควรแคปหน้าจอให้ละเอียดและอัดเสียงไว้ทุกครั้งนะคะ เพราะการแจ้ง SMS ไม่ใช่เป็นการยืนยัน และเจ้าหน้าที่พร้อมพลิกลิ้นได้ตลอดค่ะ
ปล ยังเปลี่ยนไปใช้ True ไม่ได้ เพราะมีปัญหาทางเทคนิค รอดูว่าจะได้ไหม ตอนแรกตอนได้แพ็กเกจข้างต้นว่าจะไม่หา ตอนนี้กลับไปวนลูปเริ่มใหม่
ระวังการแจ้งเปลี่ยน Package กับ AIS Fibre และไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ทั้งที่มี SMS ยืนยัน
จากนั้นวันที่ 13 กรกฏาคม 2564 ว่าจะเรียกเก็บเงิน AIS Play Premium Plus ซึ่งทำให้งงมาก เพราะ ณ วันนั้น ไม่ได้ใช้ Play Premium Plus เลย ก็เลยโทรแจ้ง Call Center ไป และ Call Center ก็ยืนยันว่ายกเลิกแล้วและไม่กระทบกับแพ็คเกจด้านบนที่เสนอมาให้ และเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าแพ็กเกจที่เสนอให้ใหม่จะใช้ได้วันที่ 20 กรกฏาคม ตามกำหนด
เมื่อวานนี้เข้าแอป AIS ก็ยังแสดงว่าเป็นแพ็กเกจ 1000/500 พร้อมแพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 20/07/2021
แต่พอมาวันนี้ลองเปิดดูแอปดู อ้าวทำไมเหลือแค่เน็ต 1000/500 แต่ไม่มี แพ็คเกจ AIS Premium plus เป็นเวลา 12 เดือน + VIU Premium ละ
ก็เลยลองเปิดกล่องดู ไม่สามารถเข้า AIS Premium ได้จริง ๆ แฮะ อ่ะโทรถาม Call Center ดีกว่า
เจอจุดพีคตรงนี้ ตรงที่ว่า เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นการตกลงของเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อไปเอง อ้าววววววว แบบนี้ก็ได้เหรอ SMS ที่ได้ก็เจ้าหน้าที่ส่งไปเอง อ้าวววววววววว
ฉะนั้น ใครที่ได้รับการเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก AIS Fibre, AIS Playbox และ AIS ควรแคปหน้าจอให้ละเอียดและอัดเสียงไว้ทุกครั้งนะคะ เพราะการแจ้ง SMS ไม่ใช่เป็นการยืนยัน และเจ้าหน้าที่พร้อมพลิกลิ้นได้ตลอดค่ะ
ปล ยังเปลี่ยนไปใช้ True ไม่ได้ เพราะมีปัญหาทางเทคนิค รอดูว่าจะได้ไหม ตอนแรกตอนได้แพ็กเกจข้างต้นว่าจะไม่หา ตอนนี้กลับไปวนลูปเริ่มใหม่